Mô tả công việc
- Thực hiện việc tiếp nhận, kiểm tra chứng từ kế toán.
- Liên lạc với bộ phận mua hàng để nhận các chứng từ xuất/ nhập hàng hóa và nhập vào hệ thống phần mềm.
- Kiểm tra kỹ tính chính xác của các loại chứng từ.
- Ghi chép, tính toán một cách chính xác các thông tin về: chi phí, hoạch toán thu nhập, thuế VAT, công nợ… theo quy định của nhà hàng.
- Kiểm soát giá cả hàng hóa nhập vào
- Kiểm tra các thanh toán và hoạch toán phát sinh, tổng hợp tình hình thu chi hàng ngày.
- Cập nhật thông tin sổ sách kế toán, công nợ thu – trả hàng ngày.
- Lập các báo cáo thuế theo tháng, quý, năm và nộp cho cơ quan thuế theo quy định.
Các công việc khác
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Quảng Ninh và các địa điểm khác khi được yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận
• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính kế toán
• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B
2. Học vấn:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan
• Các chứng chỉ liên quan là một lợi thế
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
4. Kiến thức:
• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ
• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế
5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
• Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)
- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3x4 (4 ảnh).
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Dịch vụ Hạ tầng Viễn thông được biết đến với tên gọi là TDIS thành lập ngày 8/6/2007, với hai cổ đông sáng lập chính là Công ty TNHH Xây dựng và Lắp đặt Kỹ thuật Kinh Đô và Công ty Tài chính Bưu điện(PTF) - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.
Công ty được thành lập với định hướng chiến lược là nhà đầu tư, cung cấp các dịch vụ hạ tầng viễn thông- truyền hình trong khu dân cư, các tổ hợp cao tầng và khu đô thị thông qua việc hợp tác kinh doanh với đối tác, khách hàng, các nhà cung cấp dịch vụ, các chủ đầu tư bất động sản và khu đô thị.
Với cam kết không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và đối tác; với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và mạng lưới
Chi nhánh Văn phòng đặt tại khắp các cùng miền trên cả nước, TDIS đã trở thành một trong những thương hiệu mạnh, có uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hạ tầng viễn thông và dịch vụ kỹ thuật viễn thông trọn gói cho hầu hết các nhà khai thác viễn thông hàng đầu của Việt Nam.