Cầu giấy , Hà Nội
Mô tả công việc
- Chăm sóc đơn hàng quốc tế
- Hoặc phát triển các đơn hàng nội địa (data có sẵn).
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng
- Tiếp nhận xử lý các khiếu nại của khách hàng và chuyển đến các bộ phận chuyên môn để xử lý.
- Có cơ hội được đi làm việc tại văn phòng kinh doanh các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc,...
- Làm các công việc khác theo sự phân công công việc của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học tất cả các chuyên ngành QTKD, kinh tế, tiếng anh, tiếng Hàn,... hoặc các chuyên ngành liên quan
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh/ Trung/ Nhật/ Hàn
- Năng động, linh hoạt, giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng làm việc độc lập/ nhóm.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương, thưởng, phụ cấp hấp dẫn.
+ Chế độ phúc lợi tốt: có phòng nghỉ cho công nhân viên nghỉ ngơi, phát nhạc, suất ăn đầy đủ, đa dạng, sân bóng đá, phòng tắm, khu vực làm việc có điều hòa, sạch sẽ, không cửa từ...
+ Có cơ hội được đào tạo tại công ty mẹ ở Hàn Quốc.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Dịch vụ Hạ tầng Viễn thông được biết đến với tên gọi là TDIS thành lập ngày 8/6/2007, với hai cổ đông sáng lập chính là Công ty TNHH Xây dựng và Lắp đặt Kỹ thuật Kinh Đô và Công ty Tài chính Bưu điện(PTF) - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.
Công ty được thành lập với định hướng chiến lược là nhà đầu tư, cung cấp các dịch vụ hạ tầng viễn thông- truyền hình trong khu dân cư, các tổ hợp cao tầng và khu đô thị thông qua việc hợp tác kinh doanh với đối tác, khách hàng, các nhà cung cấp dịch vụ, các chủ đầu tư bất động sản và khu đô thị.
Với cam kết không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và đối tác; với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và mạng lưới
Chi nhánh Văn phòng đặt tại khắp các cùng miền trên cả nước, TDIS đã trở thành một trong những thương hiệu mạnh, có uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hạ tầng viễn thông và dịch vụ kỹ thuật viễn thông trọn gói cho hầu hết các nhà khai thác viễn thông hàng đầu của Việt Nam.