Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp
- Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ
- Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai
- Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần cho các khách hàng quan trọng
- Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi
- Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty
- Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu về trình độ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách
2. Yêu cầu về kinh nghiệm
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm
- Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft, đặc biệt là kỹ năng excel
3. Yêu cầu về kỹ năng
- Nhiệt tình, có thể đi công tác tỉnh
- Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo
- Chịu được áp lực cao, năng động
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo
Ưu tiên Nam
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,...
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết,...
- Du lịch, team building,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, công việc ổn định,...
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Dịch vụ Hạ tầng Viễn thông được biết đến với tên gọi là TDIS thành lập ngày 8/6/2007, với hai cổ đông sáng lập chính là Công ty TNHH Xây dựng và Lắp đặt Kỹ thuật Kinh Đô và Công ty Tài chính Bưu điện(PTF) - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.
Công ty được thành lập với định hướng chiến lược là nhà đầu tư, cung cấp các dịch vụ hạ tầng viễn thông- truyền hình trong khu dân cư, các tổ hợp cao tầng và khu đô thị thông qua việc hợp tác kinh doanh với đối tác, khách hàng, các nhà cung cấp dịch vụ, các chủ đầu tư bất động sản và khu đô thị.
Với cam kết không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và đối tác; với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và mạng lưới
Chi nhánh Văn phòng đặt tại khắp các cùng miền trên cả nước, TDIS đã trở thành một trong những thương hiệu mạnh, có uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hạ tầng viễn thông và dịch vụ kỹ thuật viễn thông trọn gói cho hầu hết các nhà khai thác viễn thông hàng đầu của Việt Nam.