Mô tả công việc
- Chuẩn bị và xây dựng kế hoạch livestream và giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm thuần chay Vegan.
- Lên kế hoạch nội dung livestream: Xác định mục tiêu livestream, sản phẩm cần giới thiệu, cách thức tổ chức chương trình (minh họa, hướng dẫn sử dụng, chương trình giảm giá, tặng quà cho khách hàng tăng sự thích thú khi mua hàng)
- Chọn sản phẩm và chuẩn bị thông tin: Lựa chọn các sản phẩm phù hợp để giới thiệu trong livestream, chuẩn bị thông tin mỹ phẩm chay chi tiết về tính năng, công dụng, giá bán và các khuyến mãi..
- Xây dựng môi trường livestream: Chuẩn bị không gian, ánh sáng, âm thanh, trang phục phù hợp để tạo ấn tượng chuyên nghiệp và thu hút người xem.
- Livestream bán hàng và cung cấp thông tin sản phẩm.
- Giới thiệu sản phẩm: Sử dụng các kỹ năng thuyết phục, giới thiệu chi tiết về sản phẩm, nhấn mạnh ưu điểm và lợi ích của sản phẩm, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian livestream.
- Tương tác với người xem: Đọc và phản hồi các câu hỏi, bình luận từ người xem, tạo cơ hội để khách hàng tham gia các hoạt động như minigame, trả lời câu hỏi để nhận quà hoặc giảm giá.
- Khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt: Thông báo các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng, combo đặc biệt dành riêng cho người xem livestream, và tạo ra những ưu đãi đặc biệt khi những người xem ấn theo dõi kênh bán hàng làm tăng tương tác trên nền tảng.
- Hướng dẫn khách hàng đặt hàng: Hướng dẫn người xem cách thức đặt hàng trực tiếp trong livestream, qua link website, hotline hoặc ứng dụng bán hàng, tận tình phục vụ khách hàng khi xem live.
- Xây dựng thương hiệu và gia tăng lượng người theo dõi:
Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng: Xây dựng niềm tin và mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua sự tương tác chân thành, nhiệt tình và cung cấp giá trị thực sự và những lợi ích khi xài những mỹ phẩm chay tốt cho sức khỏe.
- Quảng bá các buổi livestream thông qua các kênh mạng xã hội và các nền tảng khác , email marketing, và các hình thức khác để thu hút người xem mới và tăng lượng người theo dõi khi xem livestream sản phẩm.
Yêu cầu công việc
-Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục: Khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng, thuyết phục và làm cho sản phẩm trở nên hấp dẫn trong mắt khách hàng.
- Kỹ năng tương tác trực tuyến: Sử dụng thành thạo các nền tảng livestream và biết cách tương tác với người xem một cách tự nhiên, duy trì sự hấp dẫn và thú vị.
- Sáng tạo và kỹ năng truyền thông: Khả năng tạo ra nội dung hấp dẫn, đặc biệt là video ngắn trên TikTok.
- Kiến thức về mỹ phẩm chay và thuần chay: Hiểu rõ sản phẩm và các giá trị mà thương hiệu muốn truyền tải thu hút quay lại mua sản phẩm.
- Sáng tạo và nhanh nhạy: Sáng tạo trong cách xây dựng nội dung và chương trình livestream để luôn tạo ra sự mới mẻ, hấp dẫn người xem.
- Kỹ năng giải quyết tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7 triệu + Hoa hồng sau mỗi buổi live
- Hỗ trợ chi phí ăn uống, di chuyển
- Thường xuyên tham gia vào các buổi giới thiệu ra mắt sản phẩm mới
- Được đào tạo các khóa học về da liễu
- Tham gia du lịch, Teambuilding cùng công ty hàng năm
- Xét tăng lương và thưởng định kỳ
Công ty Cổ phần Đóng tàu và Vận tải biển Nam Phat Ship là một trong các công ty con của Tập đoàn Nam Phát - Nam Phat Group (www.namphatsteel.com.vn), thành lập năm 2011, với tuổi đời non trẻ nhưng luôn có mục tiêu và nỗ lực không ngừng. Chúng tôi có khả năng đáp ứng vận chuyển và phân phối vận tải đường biển trong nước và quốc tế cho mọi đối tác, khách hàng và giá cả cạnh tranh nhất, kinh doanh đóng tầu các loại: tầu đi Vịnh Hạ Long, Cát Bà, tầu 5-40 phòng ngư, xà lan, tầu săn bắt, tầu biển, tầu cá, tầu chở thiết bị, nguyên vật liệu,...
Cung cấp dịch vụ hàng hải phù hợp và đáng tin cậy
Cung cấp sản phẩm với mực giá cạnh tranh nhất.
Đáp ứng những yêu cầu chính đáng của khách hàng nhiệt tình, nhanh và linh hoạt.
Cung cấp lịch tàu ổn định, tần suất cao. Đảm bảo vận chuyển hàng hoá đến nơi an toàn, đúng lịch trình.
Hoạt động kinh doanh được tuân theo pháp luật của chính phủ Việt Nam, luật hàng hải trong nước và quốc tế.
Hoạt động kinh doanh lành mạnh, tạo ra lợi nhuận, thực hiện nghĩa vụ với nhà nước và xã hội.
Cam kết không vận chuyển hàng quốc cấm, hàng hoá độc hại hay nguy hiểm cho sức khoẻ con ngườ