Mô tả công việc
– Theo dõi, tính toán số lượng sản phẩm nhập vào, quản lý hàng tồn kho online của công ty thương mại bán lẻ
– Sử dụng thành thạo Pos Pancake, Google Sheet và Excel để quản lý và đề xuất kế hoạch nhập hàng.
– Phụ trách nhập dữ liệu và theo dõi chi tiêu hạch toán giao dịch
– Lập và phân tích báo cáo theo tuần, tháng, quý theo yêu cầu của cấp trên.
– Phân tích dữ liệu, đề xuất giải pháp tối ưu chi phí và các giải pháp phục vụ yêu cầu quản trị.
– Hạch toán thu nhập, chi phí, công nợ, nghiệp vụ khác.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
– Là Nữ, sinh năm 1996 -2002
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
– Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán
– Kỹ năng văn phòng tốt, đặc biệt là sử dụng thành thạo Excel
– Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, và có trách nhiệm.
– Có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản 9.000.000 – 13.000.000 VNĐ + phụ cấp ăn trưa 700.000 VNĐ.
– Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.
– Cơ hội định hướng & phát triển nghề nghiệp lâu dài.
Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.
- Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Lĩnh vực hoạt động:
1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA
2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống
3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản