Mô tả công việc
Dịch tài liệu dự án, mail, chat trao đổi... với khách hàng;
Nhận yêu cầu, trao đổi từ khách và truyền đạt, mô tả lại cho team;
Hỗ trợ các công việc chung của Comtor.
Tham gia dịch tại các cuộc họp của dự án với khách hàng;
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, nhanh nhẹn, có tinh thần teamwork, có trách nhiệm.
Có 1,5 năm kinh nghiệm IT Comtor trở lên;
Có tư duy logic tốt.
Trình độ tiếng Nhật tương đương N2 trở lên;
Quyền lợi
Xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
Thu nhập: 13 tháng lương/năm + thưởng dự án, thưởng Tết và các dịp lễ...;
Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
Nghỉ thứ 7, Chủ nhật + Nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành;
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24 ( PVI Care);
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần;
Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm....
Trợ cấp tiếng Nhật và các chứng chỉ IT liên quan (hình thức: khen thưởng, tăng lương...);
Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;
Được tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, các CLB Game.....
Đặc biệt
Cơ hội làm việc và đào tạo tại Nhật Bản với các ứng viên có tiếng Nhật;
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa.
Được hỗ trợ 100% chi phí tham gia các khóa học kỹ năng mềm và các khóa đào tạo chuyên môn, luyện thi các chứng chỉ uy tín trong và ngoài nước;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 22:05:02
Công ty Cổ phần Kỹ thuật TEMAS thành lập ngày 22/02/2012.
- Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Văn phòng chi nhánh HCM: Số 02, Lô C2, Đường 50, KDC Phú Nhuận, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Lĩnh vực hoạt động:
1. Phân phối sản phẩm với 4 nhóm chính: Robot, Truy xuất nguồn gốc, Đo lường lực, Thiết bị FA
2. Tư vấn giải pháp tích hợp hệ thống
3. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
4. Cung cấp dịch vụ kỹ thuật
Khách hàng: hơn 70% khách hàng của Temas là doanh nghiệp FDI Nhật Bản