Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và báo cáo công việc:
- Lập kế hoạch kiểm tra, bảo trì, bão dưỡng định kỳ hoặc theo yêu cầu của công việc.
- Định kỳ thực hiện các báo cáo liên quan tới công việc trong các lĩnh vực/bộ phận được phân công.
2. Kỹ thuật hành chánh:
- Quản Lý Cở sở vật chất: Hệ thống điện, Hệ thống máy lạnh, Hệ thống chiếu sáng, Trang thiết bị nội thất, Trang thiết bị máy móc.
- Quản Lý hệ thống An ninh ra vào, phòng cháy chữa cháy: Hệ thống camera, Kiểm soát hệ thống cửa từ ra vào, Đèn thoát hiểm, Cửa và cầu thang thoát hiểm, hệ thống phòng cháy chữa cháy.
- Thực hiện công tác giấy tờ liên quan tới công việc trong các lĩnh vực/bộ phận được phân công...
- Xử lý các sự cố phát sinh ngoài giờ.
3. Xây dựng cơ bản:
- Lập kế hoạch cải tạo, set up văn phòng.
- Thực hiện công tác giấy tờ về việc đảm bảo, xây dựng Cơ sở vật chất...
- Thực hiện giám sát các công trình cải tạo, set up văn phòng
4. Quản lý văn phòng cho thuê:
- Tính chi phí điện hàng tháng, xử lý các vấn đề liên quan về các đơn vị thuê, Ban Quản Lý tòa nhà.
5. Mua sắm:
- Thực hiện việc mua sắm các công cụ, dụng cụ, tài sản đáp ứng hoạt động của công ty & tuân thủ các quy định, quy trình mua sắm.
6. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học với các chuyên ngành liên quan đến khối kỹ thuật: Điện, điện lạnh, cơ khí...
- Kinh nghiệm trên 1 năm về công tác chuyên môn: Điện, điện lạnh, cơ khí...
- Biết sửa chữa cơ bản trang thiết bị nội thất, trang thiết bị Văn Phòng, dán backdrop.
- Có kinh nghiệm về kỹ thuật tòa nhà.
- Khả năng lập kế hoạch về công tác liên quan
- Thành thạo microsoft office.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập xứng đáng và hấp dẫn (Thu nhập bình quân từ 14 – 16 tháng/năm)
- Thưởng tháng 13
- Thưởng sinh nhật Công ty (1/2 tháng)
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4-6 triệu/năm)
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (khoảng 1,2 triệu/tháng)
- Hỗ trợ trang phục (5 triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và người thân (bảo hiểm cao cấp)
- Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng
- Các hoạt động ngoại khóa Teambuiding
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (08:00 – 12:00; 13:30 – 17:30).
Công ty cổ phần Minh Trí Vinh được thành lập từ năm 2013, tiếp nối sự thành công của Công ty Minh Trí Thái Bình và Minh Trí Hà Nội.
Là công ty cổ phần may hàng xuất khẩu đi các thị trường châu âu, bắc mỹ.
Với môi trường làm việc năng động, chế độ đãi ngộ hợp lý và đang trong thời gian phát triển. Kế hoạch tuyển dụng năm 2017 là 2000 lao động phổ thông ngành may.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BH đầy đủ theo quy định nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa theo nhà nước
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2013
Mission
NHIỆM VỤ CỦA CHÚNG TA: Sáng tạo. Sự đổi mới. Giải pháp.
Chúng tôi tập trung vào ba thành phần này trong hệ điều hành của mình để không chỉ tạo ra các sản phẩm cải tiến và phát triển các giải pháp dây chuyền sản xuất mà còn hỗ trợ khách hàng đạt được doanh số có lợi nhuận.
GIÁ TRỊ CỦA CHÚNG TÔI
- Chúng tôi tin rằng sự thành công trong tương lai của công ty chúng tôi không chỉ phụ thuộc vào việc theo đuổi chiến lược đúng đắn: chúng tôi còn được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự tin tưởng và cống hiến của tất cả nhân viên.
- Hành trình dẫn đầu toàn cầu của chúng tôi được hình thành dựa trên triết lý kinh doanh và Quy tắc ứng xử MINH TRI của chúng tôi. Bộ quy tắc ứng xử MINH TRI đồng nghĩa với bộ giá trị và nguyên tắc vững chắc tạo nên DNA của công ty chúng tôi.