Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Công ty cổ phần Nhôm Việt Nam là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về năng lực sản xuất nhôm thanh định hình ứng dụng nguyên vật liệu mới vào trong các công trình kiến trúc. Với nhà máy sản xuất quy mô lớn, được trang bị đầy đủ dây truyền sản xuất nhôm thanh định hình hiện đại, áp dụng tiêu chuẩn chứng nhận quản lý chất lượng ISO 9001:2015, chứng nhận sản phẩm phù hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN16:2019/BXD.
Công ty cổ phần Nhôm Việt Nam, được hình thành, xây dựng và phát triển dưới sự dẫn dắt của các nhà lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ sư có chuyên môn, sáng tạo và nhiệt tình hăng hái lao động, đảm bảo hoạt động sản xuất 24/7, thúc đẩy tăng trưởng toàn diện.
Chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu tiếp thu kỹ thuật mới và phát triển công nghệ hiện đại, phương thức quản lý tiên tiến, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhằm đưa các đặc tính vượt trội của thanh nhôm định hình và sản phẩm đùn ép từ nhôm có mặt toàn quốc và từng bước khẳng định chất lượng, uy tín trên thị trường.