Mô tả công việc
-
Tìm kiếm và phát triển danh sách KH
-
Liên hệ với KH qua các kênh bằng nhiều hình thức: gọi điện thoại, tin nhắn, email, trực tiếp,...
-
Trực tiếp giao dịch với KH để giới thiệu và bán sản phẩm/dịch vụ của Công ty
-
Tiếp nhận, xử lý đơn hàng của KH đến khi hoàn tất giao hàng
-
Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
-
Theo dõi xử lý khiếu nại của KH và lập báo cáo bán hàng theo tuần/ tháng/quý/năm
-
Quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi (làm hội thảo, làm dịch vụ kỹ thuật, tiếp KH,…)
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu tiếng Anh, giao tiếp tốt là một lợi thế
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc tương đương, ưu tiên các ngành CNTT, Tự động hoá, Điện tử, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm sales, hiểu biết về kinh doanh, marketing, telesales
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm xây dựng mạng lưới khách hàng B2B tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, lắng nghe và giao tiếp tốt
- Thái độ: Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, điềm tính, tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Công ty cổ phần Những Trang Vàng Việt Nam (VNYP) là Công ty liên kết của Tập đoàn VNPT. Chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quảng cáo, cung cấp thông tin thị trường với sứ mệnh là cầu nối trên thương trường cho các cá nhân, doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu và tìm kiếm đối tác, thông tin doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực ngành nghề.
Các lĩnh vực hoạt động chính của VNYP hiện nay:
- Tổ chức Event, truyền thông
- Quảng cáo trên danh bạ điện thoại, thành xe buýt, website
- Thiết kế web, cho thuê host,...
- Giải đáp tổng đài 9191 – Vinaphone, 024.38700700 của Vinaphone Hà Nội, 024.1081.
- Cho thuê lại lao động.
- Thiết kế và in ấn khác.