Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* PHỤ TRÁCH ĐIỀU HÀNH, QUẢN LÝ CÔNG VIỆC PHÒNG KỸ THUẬT
• Phụ trách quản lý, điều hành công việc phòng kỹ thuật
• Chịu trách nhiệm chính về biện pháp thi công, dự toán định mức kỹ thuật, lập phân tích dự toán, báo giá cho các dự án báo giá hoặc đấu thầu.
• Chịu trách nhiệm chính về hiệu quả, chất lượng, tiến độ, độ chính xác của tất cả các công việc trong bộ phận kỹ thuật.
• Phân công công việc, lập kế hoạch tiến độ công việc của các dự án theo yêu cầu từ phòng kinh doanh cho các thành viên trong phòng
• Kiểm soát hồ sơ, bản vẽ, định mức, dự toán trước khi trình Giám đốc sản xuất và chuyển xuống các bộ phận sản xuất.
• Báo cáo Ban giám đốc công việc thực hiện, kế hoạch công việc của nhóm định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm và theo yêu cầu.
* ĐẦU MỐI VỚI CÁC BỘ PHẬN, PHÒNG BAN ĐỂ THỐNG NHẤT THÔNG TIN TRIỂN KHAI DỰ ÁN
• Đầu mối với phòng thiết kế từ khi được Giám đốc sản xuất giao việc để thống nhất thông tin triển khai sự án.
• Báo cáo Ban giám đốc công việc thực hiện, kế hoạch công việc của phòng định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm và theo yêu cầu.
• Phối hợp với phòng thiết kế, giám sát xử lý các vấn đề vướng mắc tồn tại, phát sinh về mặt kỹ thuật trong suốt quá trình triển khai dự án.
* TỔ CHỨC GIÁM SÁT, THI CÔNG VỀ MẶT KỸ THUẬT TRONG QUÁ TRINH SẢN XUẤT
• Giám sát về mặt kỹ thuật các sản phẩm nội thất trong quá trình sản xuất, thi công lắp đặt.
* TỔ CHỨC GIÁM SÁT, THI CÔNG VỀ MẶT KỸ THUẬT CHO CÔNG TRÌNH
• Triển khai các bản vẽ kí thuật, lập quy cách chi tiết, phương án thi công
• Bóc tách, kiểm tra khối lượng dựa trên bản vẽ thiết kế, đơn hàng thi công nội thất.
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng cấp: Tốt nghiệp hệ cao đẳng hoặc các chuyên ngành liên quan kỹ thuật.
• Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm làm việc ở vị trí quản lý. Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm chuyên môn lĩnh vực sx nội thất.
• Kỹ năng: Giao tiếp, quản lý. Sử dụng thành thạo phần mềm autocad
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ 8h -17h thứ 2 đến thứ 7.
- Phúc lợi:
• Ngày nghỉ: Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước
• Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
• Hỗ trợ bữa ăn trưa tại Công ty.
• Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, nă - Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Công ty Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tân được thành lập từ năm 1991 (với thương hiệu BITA’S) là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh giày dép chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.
Với dây chuyền sản xuất hiện đại và tân tiến, cùng với hệ thống chất lượng được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000, Công ty đã sản xuất ra những sản phẩm phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc, với thiết kế đẹp, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, như: Dép, Sandal, Giày công sở, Giày Thể Thao, Giày dép siêu nhẹ và v.v. dành cho mọi lứa tuổi, giúp người tiêu dùng dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Chính vì những yếu tố đó, nên sản phẩm Giày dép BITA’S rất được thị trường trong và ngoài nước yêu thích, ưa chuộng và tin dùng.
Sản phẩm BITA’S được xuất khẩu đến nhiều quốc gia như: Nhật, Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Myanmar, Campuchia v.v. Tại thị trường Việt Nam, BITA’S có hệ thống gồm 05 chi nhánh quản lý kinh doanh với hơn 1.000 trung gian phân phối trên toàn quốc, cùng hệ thống cửa hàng lẻ trong các Trung tâm thương mại như: Vincom Royal City, Lotte v.v. Ngoài ra, sản phẩm BITA’S còn có trong hệ thống các siêu thị lớn như BigC, Coopmart, Vinatex v.v.
Công ty Bình Tân đã nhận được nhiều Bằng khen cao quý của nhà nước trao tặng, và được người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn là Thương Hiệu Mạnh Việt Nam, danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 15 năm liền, Top 100 Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.