Mô tả công việc
1. Quản lý hành chính chung
- Tổ chức, thiết lập khu vực làm việc cho bộ phận
- Phân loại, lưu trữ các tài liệu của bộ phận kỹ thuật một cách khoa học;
- Thiết lập hệ thống sổ sách, biểu mẫu theo dõi các hoạt động của bộ phận;
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên;
- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc chung cho bộ phận;
- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe nghề nghiệp;
- Điều hành, quản lý các hoạt động thường nhật của bộ phận.
2. Quản lý công tác vận hành kỹ thuật của khách sạn
- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn vận hành hiệu quả trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật;
- Thiết lập các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas..;
- Duy trì sự tuân thủ các quy định của pháp luật về an toàn, môi trường, PCCC;
- Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống Cơ điện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm chi phí vận hành của khách sạn;
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc cung cấp các dịch vụ đạt tiêu chuẩn cho khách hàng;
- Tiếp nhận và tổ chức giải quyết các yêu cầu của khách hàng cũng như của các bộ phận khác trong khách sạn;
- Thực hiện các công việc được giao bởi ban giám đốc khách sạn.
3. Quản lý công tác bảo trì khách sạn
- Thiết lập các quy trình bảo dưỡng hiệu quả cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn;
- Lập lịch và triển khai công tác bảo dưỡng.
4. Quản lý chi phí
- Lập ngân sách vận hành, bảo dưỡng hàng năm và phân bổ theo từng tháng;
- Theo dõi, kiểm soát các chi phí liên quan đến công tác vận hành, bảo dưỡng khách sạn;
- Theo dõi, kiểm soát các chi phí về điện, nước, gas, dầu, than, …
5. Đào tạo và đánh giá nhân viên hàng năm.
- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo cho nhân viên hàng năm;
- Tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc với của nhân viên hàng năm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, có thể đàm phán trao đổi trực tiếp, được review lương thường xuyên kịp thời
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, chăm chỉ chịu khó và hợp tác.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.
- Phương châm làm việc và cống hiến lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
Chuẩn bị hồ sơ theo đúng yêu cầu của luật lao động
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà: 0904675568 (SĐT/Zalo)
Công ty Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tân được thành lập từ năm 1991 (với thương hiệu BITA’S) là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh giày dép chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.
Với dây chuyền sản xuất hiện đại và tân tiến, cùng với hệ thống chất lượng được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000, Công ty đã sản xuất ra những sản phẩm phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc, với thiết kế đẹp, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, như: Dép, Sandal, Giày công sở, Giày Thể Thao, Giày dép siêu nhẹ và v.v. dành cho mọi lứa tuổi, giúp người tiêu dùng dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Chính vì những yếu tố đó, nên sản phẩm Giày dép BITA’S rất được thị trường trong và ngoài nước yêu thích, ưa chuộng và tin dùng.
Sản phẩm BITA’S được xuất khẩu đến nhiều quốc gia như: Nhật, Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Myanmar, Campuchia v.v. Tại thị trường Việt Nam, BITA’S có hệ thống gồm 05 chi nhánh quản lý kinh doanh với hơn 1.000 trung gian phân phối trên toàn quốc, cùng hệ thống cửa hàng lẻ trong các Trung tâm thương mại như: Vincom Royal City, Lotte v.v. Ngoài ra, sản phẩm BITA’S còn có trong hệ thống các siêu thị lớn như BigC, Coopmart, Vinatex v.v.
Công ty Bình Tân đã nhận được nhiều Bằng khen cao quý của nhà nước trao tặng, và được người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn là Thương Hiệu Mạnh Việt Nam, danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 15 năm liền, Top 100 Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.