Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vai trò:
• Đem phương pháp thiết kế số lấy khách hàng làm trọng tâm áp dụng vào tuyến đầu của các giải pháp kinh doanh
• Thu hẹp khoảng cách giữa MSB và khách hàng bằng cách truyền đạt “tiếng nói” của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đẹp mắt, hấp dẫn
• Có kiến thức chuyên môn về những thay đổi trong hành trình khách hàng (ví dụ: cú hích) trong quá trình thiết kế các tương tác và trải nghiệm khách hàng
Trách nhiệm:
- Thực hiện nghiên cứu nhân chủng học (Ethnographic Research) để xác định các điểm bất cập và các cơ hội, bao gồm cả các phương pháp định tính và định lượng
- Tạo và thu thập dữ liệu, nghiên cứu khách hàng và phỏng vấn
- Thiết kế toàn bộ hành trình giúp giải quyết những vấn đề bất cập mà người dùng và doanh nghiệp gặp phải
- Đổi mới các kịch bản tương lai để các squad thực hành cách phản ứng
- Làm việc với các đội ngũ liên chức năng, bao gồm CV Thiết kế trải nghiệm, CV nghiên cứu người dùng, CV
- Thiết kế UX/UI, lập trình viên, CV tư vấn, kiến trúc sư và các bên kinh doanh liên quan để đảm bảo triển khai thiết kế một cách hiệu quả
- Kiểm thử nguyên mẫu với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí CV nghiên cứu/CV thiết kế chiến lược về đổi mới, dịch vụ và thiết kế lấy khách hàng làm trọng tâm
- Có Bằng Cử nhân về Tâm lý học/Thiết kế hoặc các lĩnh vực liên quan. Có Bằng Thạc sĩ là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và ngân hàng số là một ưu thế
- Nhạy bén trong kinh doanh
- Có kinh nghiệm đã được chứng minh trong thực tế về thực hiện nghiên cứu và triển khai các sáng kiến kế hoạch dịch vụ chi tiết cũng như triển khai các kịch bản story
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Công ty Cổ Phần Tầm Nhìn Mới với thương hiệu NeoVision là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các Sản Phẩm An Toàn Cá Nhân, An Toàn Lao Động Và Khẩu Trang Than Hoạt Tính Cao Cấp.
Các loại sản phẩm Khẩu Trang Cao Cấp có than hoạt tính mang thương hiệu NeoVision đã xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2002. Đầu tiên là sản phẩm NeoMask với giá bán 75.000. Đến nay, sản phẩm và thương hiệu đã được người tiêu dùng đón nhận. Công ty thường xuyên nhận được phản hồi từ khách hàng qua email và fax khen tặng chất lượng của các loại sản phẩm.