Mô tả công việc
Mô tả công việc
Quản lý khách hàng:
Xác định và liên lạc với các khách hàng Corporate mới và hiện tại.
Tìm kiếm các doanh nghiệp phù hợp các tiêu chí trở thành Merchant Key NextPay (tạo LEAD).
Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ và duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng.
Thu thập thông tin về tình hình kinh doanh, đối thủ cạnh tranh và hiện trạng áp dụng các giải pháp của NextPay trong các hoạt động của Merchant Key (lập PROFILE).
Tư vấn và giải pháp:
Chủ động tiếp cận, đeo bám, giới thiệu các giải pháp công nghệ phục vụ nhằm thuyết phục và giải quyết các nhu cầu mà Merchant Key mong muốn (ACTION).
Phối hợp với Phòng Kinh doanh và các Bộ phận tư vấn để đáp ứng các yêu cầu đặc biệt và tối ưu hóa giải pháp cho Merchant Key (EXECUTION).
Chủ động lên phương án và tham vấn từ Trưởng phòng/Giám đốc Vùng để thiết kế giải pháp chào các Merchant Key cùng phương án tiếp cận phù hợp với cả khách hàng cũ và khách hàng mới (PLANNING).
Đàm phán hợp đồng:
Đảm bảo rằng các hợp đồng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu pháp lý và an toàn theo qui định của công ty.
Thực hiện đàm phán với doanh nghiệp để thiết lập điều khoản thanh toán và các điều kiện giao dịch để làm hợp đồng hợp tác.
Quản lý dự án:
Chịu trách nhiệm về việc quản lý, theo dõi, chăm sóc và thúc đẩy hiệu quả các dự án phục vụ khách hàng. Đảm bảo rằng cam kết được thực hiện đúng hẹn và đúng chất lượng với nội dung hợp tác giữa NextPay và Merchant (TAKE CARE).
Theo dõi tiến độ và báo cáo định kỳ về tình trạng dự án.
Duy trì mối quan hệ:
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng
Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, liên tục đề xuất và triển khai các cải tiến cho Khách hàng.
Theo dõi thị trường:
Nắm bắt xu hướng thị trường và phản ánh thông tin quan trọng từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Phối hợp với bộ phận tiếp thị để đề xuất chiến lược phát triển thị trường
Báo cáo và thống kê:
Chuẩn bị báo cáo định kỳ về số lượng giao dịch, tổng giao dịch, tiến độ dự án và các vấn đề khác liên quan đến Merchant Key.
Làm việc và báo cáo trực tiếp dưới sự quản lý của Trưởng phòng hoặc Giám đốc chiến lược.
Thực hiện đánh giá hiệu suất cá nhân và xác định cơ hội cải thiện.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được giao.
Yêu cầu công việc
Có Laptop cá nhân, phương tiện di chuyển.
Có kinh nghiệp ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên các công ty cùng lĩnh vực.
Chịu được áp lực công việc. Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
- Môi trường Công nghệ năng động, sáng tạo hơn 1500 đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện với bề dày thành tích hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực giải pháp thanh toán;
- Được tham gia vào chương trình đào tạo với lộ trình rõ ràng bao gồm các khóa học online & offline, đồng thời được cấp chứng chỉ sau khóa học; Lộ trình thăng tiến rõ ràng từ Sales- Account Manager- Teamleader- Manager.
- Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB yoga, bóng đá, marathon,.. & các hoạt động thiện nguyện gắn liền với cộng đồng ...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm; lương thưởng tháng 13; thưởng lễ, tết; tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm;
- Lương cứng 12.000.000 – 15.000.000 VNĐ (phân theo level) + Phụ cấp + Hoa hồng (Thu nhập trên 20tr)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 20:50:02
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.
Review Tập đoàn NextTech
Có chậm lương nhé, tháng nào t cũng bị chậm mất 4, 5 hôm. (RV)
Lương đúng hạn, đúng mùng 4 là ting ting, thưởng vừa đủ, môi trường thoải mái, anh em thân thiện)(rv)
Chế độ trừ lương rất rất rất vô lý: nghỉ phép ( có xin phép) nhưng không làm đơn trước ngày nghỉ hoặc đúng ngày nghỉ thì trừ 150% lương. đi trễ thì trừ x2 lương + thêm 100k(rv)