Các phòng ban đang tuyển dụng tại TH True MILK

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm TH True MILK

Cập nhật 19/12/2024 15:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP THỰC PHẨM SỮA TH
B2C Marketing Supervisor
TH True MILK 4.7★
6 đánh giá 19 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

B2C Marketing Supervisor will assist Head of Marketing full-time & execute successfully (on time, in full) all strategies/actions defined for B2C Marketing Activities. This position will actively drive Branding activities, and manage B2C Product Portfolio. This position also requires building relationships with relevant project stakeholders ie. Distributors, Retailers, Design & Build Contractors.

This is also expected to work more independently and engage more closely with other functions to drive Marketing Plan successfully.

1. Branding activities:

  • Propose and implement creative ideas for POSM, and marketing operations ie. Brand stories, brand communications, brand campaigns...
  • Assist in the development, execution, and optimization of marketing campaigns ie. product launching, seminars, workshops.
  • Proactively build relationships with relevant project stakeholders ie. Distributors, Retailers, Contractors for Trade Activities in the specific areas.

2. Customer Engagement activities:

  • Plan and execute for annual customer engagement activities in the specific year.
  • Developing commercial toolboxes, including sell-in materials for the sales teams, and in-store (POS) materials for the retailers.
  • Working closely with Brand Activation team to commercialize brand plans ie product display, launching events, customer events (Year-end party event, Trips), loyalty programs, pricing and promotions.
  • Building relationships with key suppliers, Distributors, and Retailers to implement well the given trade plans.

3. Product-related - Management:

  • Oversee Bag Products and ensure smooth assistant for Sales & Brand Activation team on Product documents ie. product brochure/leaflet, campaigns collaterals...

4. Budget management:

  • Propose sufficient budgets for all activities and well planned for yearly/quarterly and monthly spending.
  • Managing the spend and allocating the Advertising & Promotion (A&P) budget across all channels

Yêu Cầu Công Việc

  • Any Bachelor’s Degree is acceptable.
  • 3 - 5 years working experience in Marketing field
  • Working in Same level - Assistant Brand Manager, working in Building industry and hands-on experience in marketing, advertising, market research, marketing analytics, consumer behavior among other related fields is a plus.
  • Strong in identifying trends and challenges as well as making informed forecasts about market trends and other implications from the data review.
  • Excellence in communication and interpersonal skills
  • Good in project management and multi-task management skills
  • Excellent in using MOS Office

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: -Lunch allowance and other allowances based on company policy
  • Thời gian thử việc: 2 month probation
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Monday - Friday
  • Phúc lợi:

    - PVI health insurance 24/7
    - 13th-month salary, Tet holiday bonus, and other bonus according to company policy.
    - Participation in training, year-end parties, team-building activities, and other events.

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
166 Nguyễn Thái Học

TH True MILK có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH, tên giao dịch quốc tế (tiếng Anh) là TH Joint Stock Company, tên viết tắt là TH true MILK, là một công ty thuộc tập đoàn TH được thành lập năm 2009 tại Nghệ An. Đây là thương hiệu sữa Việt 100% chuyên sản xuất, cung cấp sữa và các sản phẩm từ sữa. Mặc dù mới có mặt tại thị trường được hơn 10 năm, thua xa lịch sử hình thành và phát triển của Vinamilk, Mộc Châu, thậm chí cả FrieslandCampina,…nhưng đó chỉ là thua về thời gian, chứ không thua về tốc độ phát triển lẫn sự nổi tiếng trên thị trường, TH True Milk đã chứng tỏ được sự vượt trội của mình trên phân khúc sữa Việt Nam.

Theo số liệu đo lường về thị trường bán lẻ tính đến tháng 03/2021, TH True Milk đã đạt tới 30% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại các kênh bán lẻ thành thị. Đồng thời, Công ty Cổ phần sữa TH đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành sữa với minh chứng đứng thứ 2 trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2020, nhóm ngành Sữa và sản phẩm từ sữa (Vietnam Report).

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia gói BH tai nạn 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Happy Hour
  • Tổ chức cho các nhân sự có sinh nhật trong tháng
  • Là Phụ Nữ thật tuyệt 
  • Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, công ty được bắt đầu xây dựng
  • Ngày 24/02/2009, Công ty Cổ phần sữa TH True Milk là một công ty trực thuộc sự quản lý của tập đoàn TH được chính thức thành lập với sự tư vấn tài chính của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á, cũng là công ty đầu tiên của tập đoàn TH với dự án đầu tư vào trang trại bò sữa công nghiệp, công nghệ chế biến sữa hiện đại và hệ thống phân phối bài bản. Dự án TH True Milk được bắt đầu khởi động kể từ 2009 với việc nhập khẩu công nghệ chăn nuôi bò sữa từ Isarel, hàng ngàn giống bò từ New Zealand. Bà Thái Hương làm Chủ tịch Hội đồng quản trị và là tổng Giám đốc kiêm Phó Chủ tịch Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á.
  • Ngày 27/02/2010., Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH Chào đón Cô bò “Mộc” đầu tiên về Việt Nam
  • Ngày 14/05/2010, lễ khởi công xây dựng nhà máy sữa TH diễn ra ở Nghĩa Đàn, Nghệ An với tổng mức đầu tư 1.2 tỷ USD. 
  • Ngày 26/12/2010, lễ ra mắt sữa tươi sạch TH true MILK, sản phẩm TH True Milk được chính thức ra mắt và đến tay người tiêu dùng. Tại buổi lễ khánh thành, Tập đoàn TH cũng tặng 1.5 triệu ly sữa đầu tiên của nhà máy với tổng trị giá 10,5 tỷ đồng cho trẻ em nghèo tỉnh Nghệ An và trên toàn quốc.
  • Ngày 26/05/2011, Tập đoàn Sữa TH true MILK khai trương cửa hàng TH true mart chính đầu tiên tại Hà Nội. 
  • Ngày 30/08/2011 tiếp tục khai trương cửa hàng TH true mart chính đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Ngày 04/09/2011 triển khai dự án Vì tầm vóc Việt “Chung sức chung lòng – Nuôi dưỡng tài năng”. 
  • Ngày 15/10/2011, Công ty cổ phần sữa TH đã vinh dự được trao tặng giấy chứng nhận “Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam - Golden Trust Supplier 2011” do Viện doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận. Chứng chỉ “Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam” là một thước đo chuẩn mực đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam nhằm tuyên dương, khích lệ những doanh nghiệp xuất sắc và giúp người tiêu dùng có lựa chọn đúng đắn. 
  • Ngày 27/11/2012, TH true MILK tham gia Hội thảo quốc tế về sữa và Lễ ra mắt Bộ sản phẩm mới về sữa tươi sạch Tiệt trùng bổ sung dưỡng chất.
  • Ngày 09/07/20133, Khánh thành Nhà máy Sữa tươi sạch TH (giai đoạn I) với trang trại bò sữa hiện đại nhất, quy mô công nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Đồng thời, Công ty Cổ phần Sữa TH true MILK công bố doanh thu đạt 3.000 tỷ đồng.
  • Ngày 10/02/2015, Tập đoàn Sữa TH true MILK xác lập kỷ lục cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao lớn nhất Châu Á. 
  • Ngày 25/06/2015, đạt Giải thưởng “Thực phẩm tốt nhất ASEAN” cho nhóm sản phẩm TH school MILK-TOP KID. 
  • Ngày 17/09/2015, tại Hội chợ Thực phẩm Thế giới Moscow, TH true MILK đạt 3 giải Vàng, 3 giải Bạc và 1 giải Đồng. 
  • Cuối tháng 12/2015, tập đoàn TH đã ký kết với Công ty TNHH Control Union Việt Nam triển khai sản xuất sữa tươi organic tại Việt Nam.
  • Ngày 21/02/2016 TH đạt 3 giải thưởng tại Hội chợ Quốc tế Gulfood Dubai. 
  • Tháng 05 - 10/2016, Tập đoàn TH khởi công tổ hợp trang trại bò sữa TH tại tỉnh Moscow và tỉnh Kaluga, Liên Bang Nga. 
  • Ngày 19/10/2016 nhận giải Trang trại bò sữa tốt nhất Việt Nam do tổ chức Vietstock trao tặng. 
  • Ngày 10/12/2016, trang trại TH được trao tặng cúp vàng (trang trại bò sữa hữu cơ Organic).
  • Tháng 11 - 12/2017, Động thổ Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao Hà Giang và Phú Yên.
  • Ngày 31/01/2018, Tập đoàn TH true MILK khánh thành trang trại bò sữa đầu tiên của TH tại tỉnh Moscow Liên bang Nga. 
  • Ngày 20/12/2018, đón nhận Biểu trưng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3 liên tiếp.
  • Ngày 22/10/2019, TH tổ chức lễ công bố lô sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam được phép xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Trung Quốc, trở thành Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp mã giao dịch cho phép xuất khẩu sản phẩm sữa tươi sang Trung Quốc, đánh dấu bước ngoặt đặc biệt quan trọng đối với ngành sữa của Việt Nam nói chung và tập đoàn TH nói riêng. 
  • Ngày 25/11/2020, TH lần thứ 3 được tôn vinh Thương hiệu Quốc gia. Đồng thời đứng thứ 2 trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2020, nhóm ngành Sữa và sản phẩm từ sữa (Vietnam Report).
  • Ngày 9/1/2021, Tập đoàn Sữa TH true MILK chính thức hoàn tất nhập khẩu 1.620 bò sữa giống cao sản HF từ Mỹ về trang trại bò ở Nghệ An, Việt Nam. Tập đoàn TH hoàn tất kế hoạch đón 4.500 con bò của năm 2020.

Mission

Với tinh thần gần gũi với thiên nhiên, tập đoàn TH luôn nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng thể chất và tâm hồn Việt, bằng cách cung cấp những sản phẩm, thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên- Sạch, an toàn, tươi ngon bổ dưỡng.


Review TH True MILK

4.7
6 review

04/12/2024
Nhân viên Content Marketing tại Nghệ An

Môi trường làm việc tốt.

04/12/2024
Nhân viên Content Marketing tại Nghệ An

Đồng nghiệp cực kỳ thân thiện, chuyên nghiệp và đối xử tử tế với nhau (FB)

04/12/2024
Nhân viên truyền thông nội bộ tại Nghệ An

được trao quyền, các sếp lắng nghe và chia sẻ (FB)

Những nghề phổ biến tại TH True MILK

Bạn làm việc tại TH True MILK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TH True MILK

TH True MILK

Click để đánh giá