Việc làm TH True MILK

Cập nhật 21/10/2024 22:40
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP THỰC PHẨM SỮA TH
{Pullman Hai Phong}Talent & Culture Supervisor/Giám sát Nhân tài & Văn hóa
TH True MILK 4.5★
2 đánh giá 18 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngô Quyền - Hải Phòng

Mô tả công việc

*Job Purpose

This position is responsible for the smooth running of the Talent & Culture function within the hotel ensuring best practice is followed at all times. Providing support and guidance to Heads of Department in service standards and oversee the training function in the property.

*Human Resources Management

  • Monitor present and future trends in the local labor situation, social legislation and make recommendations to the management
  • Ensure that all employees comply with the hotel policies and procedures as well as government regulations pertaining to employment practice
  • Investigate and review all disciplinary actions to ensure the actions are complying with the labor law, hotel rules and regulations. Discuss with department heads an appropriate action and recommend the final results in consultation with the Director of Talent & Culture
  • Maintain a good working relations with all departments and all professional external contacts

*Benefit management

  • In charge of payroll management and monthly salary calculation
  • Manage insurance payment for all employees in hotel
  • Ensure that all employees' benefit package comply with hotel policies as well as government's guidelines.

*Recruitment

Conduct recruitment with levels assigned

Maintain good working relationships and partnerships with recruitment agencies / sources

*Team Management

  • Identify and develop team members with potential
  • Constantly monitor team members performance, attitude and degree of professionalism
  • Develop, conduct maintain all staff training programs for team members, focusing on their development needs, providing them with new skills to meet the changing needs of the business

*Other Responsibilities

  • Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management
  • Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times
  • Be aware of the hotel fire & life safety/emergency procedures
  • Perform other reasonable duties assigned by the assigned by the Management

*Main Complexity/Critical issues in the Job

  • To ensure all employees' benefits are in alignment, remunerated fairly and paid in an accurate and timely manner
  • The ability to manage information available in a sensitive and confidential manner

Quyền lợi được hưởng

- Attractive wages and benefits, self- development through Accor Academy and e-learning platforms, career development opportunities

Yêu cầu công việc

Knowledge and Experience
  • Bachelor's Degree in Human Resources Management / Hotel Management
  • Minimum 3 years of Human Resources Management experience
  • Excellent reading, writing and oral proficiency in English language
  • Proficient in MS Excel, Word, & PowerPoint

Competencies

  • Strong leadership, interpersonal and negotiation skills
  • Excellent communication and customer contact skills
  • Results and service oriented with an eye for details
  • Ability to multi-task, work well in stressful & high-pressure situations
  • A team player & builder
  • A motivator & self-starter
  • Well-presented and professionally groomed at all times

Yêu cầu hồ sơ

- Apply your CV here on Hoteljob.vn.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
166 Nguyễn Thái Học

TH True MILK có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH, tên giao dịch quốc tế (tiếng Anh) là TH Joint Stock Company, tên viết tắt là TH true MILK, là một công ty thuộc tập đoàn TH được thành lập năm 2009 tại Nghệ An. Đây là thương hiệu sữa Việt 100% chuyên sản xuất, cung cấp sữa và các sản phẩm từ sữa. Mặc dù mới có mặt tại thị trường được hơn 10 năm, thua xa lịch sử hình thành và phát triển của Vinamilk, Mộc Châu, thậm chí cả FrieslandCampina,…nhưng đó chỉ là thua về thời gian, chứ không thua về tốc độ phát triển lẫn sự nổi tiếng trên thị trường, TH True Milk đã chứng tỏ được sự vượt trội của mình trên phân khúc sữa Việt Nam.

Theo số liệu đo lường về thị trường bán lẻ tính đến tháng 03/2021, TH True Milk đã đạt tới 30% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại các kênh bán lẻ thành thị. Đồng thời, Công ty Cổ phần sữa TH đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành sữa với minh chứng đứng thứ 2 trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2020, nhóm ngành Sữa và sản phẩm từ sữa (Vietnam Report).

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia gói BH tai nạn 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Happy Hour
  • Tổ chức cho các nhân sự có sinh nhật trong tháng
  • Là Phụ Nữ thật tuyệt 
  • Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, công ty được bắt đầu xây dựng
  • Ngày 24/02/2009, Công ty Cổ phần sữa TH True Milk là một công ty trực thuộc sự quản lý của tập đoàn TH được chính thức thành lập với sự tư vấn tài chính của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á, cũng là công ty đầu tiên của tập đoàn TH với dự án đầu tư vào trang trại bò sữa công nghiệp, công nghệ chế biến sữa hiện đại và hệ thống phân phối bài bản. Dự án TH True Milk được bắt đầu khởi động kể từ 2009 với việc nhập khẩu công nghệ chăn nuôi bò sữa từ Isarel, hàng ngàn giống bò từ New Zealand. Bà Thái Hương làm Chủ tịch Hội đồng quản trị và là tổng Giám đốc kiêm Phó Chủ tịch Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á.
  • Ngày 27/02/2010., Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH Chào đón Cô bò “Mộc” đầu tiên về Việt Nam
  • Ngày 14/05/2010, lễ khởi công xây dựng nhà máy sữa TH diễn ra ở Nghĩa Đàn, Nghệ An với tổng mức đầu tư 1.2 tỷ USD. 
  • Ngày 26/12/2010, lễ ra mắt sữa tươi sạch TH true MILK, sản phẩm TH True Milk được chính thức ra mắt và đến tay người tiêu dùng. Tại buổi lễ khánh thành, Tập đoàn TH cũng tặng 1.5 triệu ly sữa đầu tiên của nhà máy với tổng trị giá 10,5 tỷ đồng cho trẻ em nghèo tỉnh Nghệ An và trên toàn quốc.
  • Ngày 26/05/2011, Tập đoàn Sữa TH true MILK khai trương cửa hàng TH true mart chính đầu tiên tại Hà Nội. 
  • Ngày 30/08/2011 tiếp tục khai trương cửa hàng TH true mart chính đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Ngày 04/09/2011 triển khai dự án Vì tầm vóc Việt “Chung sức chung lòng – Nuôi dưỡng tài năng”. 
  • Ngày 15/10/2011, Công ty cổ phần sữa TH đã vinh dự được trao tặng giấy chứng nhận “Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam - Golden Trust Supplier 2011” do Viện doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận. Chứng chỉ “Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam” là một thước đo chuẩn mực đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam nhằm tuyên dương, khích lệ những doanh nghiệp xuất sắc và giúp người tiêu dùng có lựa chọn đúng đắn. 
  • Ngày 27/11/2012, TH true MILK tham gia Hội thảo quốc tế về sữa và Lễ ra mắt Bộ sản phẩm mới về sữa tươi sạch Tiệt trùng bổ sung dưỡng chất.
  • Ngày 09/07/20133, Khánh thành Nhà máy Sữa tươi sạch TH (giai đoạn I) với trang trại bò sữa hiện đại nhất, quy mô công nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Đồng thời, Công ty Cổ phần Sữa TH true MILK công bố doanh thu đạt 3.000 tỷ đồng.
  • Ngày 10/02/2015, Tập đoàn Sữa TH true MILK xác lập kỷ lục cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao lớn nhất Châu Á. 
  • Ngày 25/06/2015, đạt Giải thưởng “Thực phẩm tốt nhất ASEAN” cho nhóm sản phẩm TH school MILK-TOP KID. 
  • Ngày 17/09/2015, tại Hội chợ Thực phẩm Thế giới Moscow, TH true MILK đạt 3 giải Vàng, 3 giải Bạc và 1 giải Đồng. 
  • Cuối tháng 12/2015, tập đoàn TH đã ký kết với Công ty TNHH Control Union Việt Nam triển khai sản xuất sữa tươi organic tại Việt Nam.
  • Ngày 21/02/2016 TH đạt 3 giải thưởng tại Hội chợ Quốc tế Gulfood Dubai. 
  • Tháng 05 - 10/2016, Tập đoàn TH khởi công tổ hợp trang trại bò sữa TH tại tỉnh Moscow và tỉnh Kaluga, Liên Bang Nga. 
  • Ngày 19/10/2016 nhận giải Trang trại bò sữa tốt nhất Việt Nam do tổ chức Vietstock trao tặng. 
  • Ngày 10/12/2016, trang trại TH được trao tặng cúp vàng (trang trại bò sữa hữu cơ Organic).
  • Tháng 11 - 12/2017, Động thổ Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao Hà Giang và Phú Yên.
  • Ngày 31/01/2018, Tập đoàn TH true MILK khánh thành trang trại bò sữa đầu tiên của TH tại tỉnh Moscow Liên bang Nga. 
  • Ngày 20/12/2018, đón nhận Biểu trưng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3 liên tiếp.
  • Ngày 22/10/2019, TH tổ chức lễ công bố lô sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam được phép xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Trung Quốc, trở thành Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp mã giao dịch cho phép xuất khẩu sản phẩm sữa tươi sang Trung Quốc, đánh dấu bước ngoặt đặc biệt quan trọng đối với ngành sữa của Việt Nam nói chung và tập đoàn TH nói riêng. 
  • Ngày 25/11/2020, TH lần thứ 3 được tôn vinh Thương hiệu Quốc gia. Đồng thời đứng thứ 2 trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2020, nhóm ngành Sữa và sản phẩm từ sữa (Vietnam Report).
  • Ngày 9/1/2021, Tập đoàn Sữa TH true MILK chính thức hoàn tất nhập khẩu 1.620 bò sữa giống cao sản HF từ Mỹ về trang trại bò ở Nghệ An, Việt Nam. Tập đoàn TH hoàn tất kế hoạch đón 4.500 con bò của năm 2020.

Mission

Với tinh thần gần gũi với thiên nhiên, tập đoàn TH luôn nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng thể chất và tâm hồn Việt, bằng cách cung cấp những sản phẩm, thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên- Sạch, an toàn, tươi ngon bổ dưỡng.


Review TH True MILK

4.5
2 review

01/10/2021
Sales/Nhân viên kinh doanh tại Nghệ An

Làm TH chế độ đãi ngộ cực kỳ tốt, chưa bao giờ chậm lương, mình được trao quyền, các sếp lắng nghe và chia sẻ, đồng nghiệp cực kỳ thân thiện(Fb)

01/10/2021
Sales/Nhân viên kinh doanh tại Nghệ An

Môi trường thân thiện, chế độ đầy đủ, đồng nghiệp giúp đỡ nhau. Chế độ đãi ngộ tốt, lương cũng khá cao(Fb)

Những nghề phổ biến tại TH True MILK

Bạn làm việc tại TH True MILK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TH True MILK

TH True MILK

Click để đánh giá