Mô tả công việc
Perform preventative maintenance assignments on a scheduled basis (e.g."room care")
Triển khai các nhiệm vụ bảo trì phòng ngừa theo lịch trình (ví dụ: "bảo trì Phòng khách")
Promptly responds to front desk and housekeeping reports of guest problems or concerns, informs the front desk when action is complete.
Xử lý và phản hồi kịp thời các thông tin từ lễ tân và bộ phận quản lý về các vấn đề xảy ra hoặc mối quan tâm/ phản ánh của khách, cần thông báo lại cho lễ tân sau khi xử lý xong công việc.
Performs painting, carpentry, plumbing, emergency case and other jobs as necessary.
Thực hiện các công việc sơn, mộc, sửa ống nước, các tình huống khẩn cấp và các công việc khác khi cần thiết.
Complete work orders from guests and hotel associates and record in log
Hoàn thành các yêu cầu công việc từ khách và các bộ phận khác của khách sạn. Cần ghi vào nhật ký cụ thể: ai? Thời gian? việc gì? ở đâu? Hướng giải quyết? tình trạng?,…
Assist in checking electrical systems such as air conditioning controls, television sets, lighting systems, and make minor repairs and/or replacement
Triển khai công tác kiểm tra hệ thống điện cho các thiết bị như: điều khiển điều hòa không khí, tivi, hệ thống chiếu sáng, và tiến hành công tác sửa chữa nhỏ hoặc thay thế thiết bị.
Make routine repairs on all hotel equipment including small appliances, kitchen equipment, laundry equipment, boilers hot water, pool equipment, HVAC, hand and power tools and general plumbing systems such as pipelines, toilets and sinks
Thực hiện công tác sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ tất cả các thiết bị của khách sạn bao gồm các thiết bị nhỏ, thiết bị nhà bếp, thiết bị giặt là, máy nước nóng, thiết bị hồ bơi, HVAC, dụng cụ cầm tay, dụng cụ điện và các hệ thống cấp thoát nước chung, hệ đường ống tại các nhà vệ sinh và bồn rửa (của Khách cũng như các khu vực công cộng).
Service the hotel's pool, including adjusting chemicals and cleaning filters
Thực hiện công tác kiểm tra, điều chỉnh hàm lượng hóa chất để xử lý nước tại các hồ bơi.
Refurbish furniture and fixtures within guest rooms such as cabinets, tables, chairs, doors windows and counters, including painting and finishing furniture and fixtures if needed
Thực hiện công tác sửa chữa trang thiết bị nội thất trong phòng khách như tủ, bàn, ghế, cửa ra vào, cửa sổ và các kệ minibar, kể cả công việc sơn và hoàn thiện thiết bị khác nếu cần.
Operate power equipment, hand tools and vehicles associated with ground maintenance and landscaping activities in all seasons
Vận hành thiết bị cơ điện, dụng cụ cầm tay và các phương tiện liên quan đến các hoạt động bảo trì dưới thấp và khu vực cảnh quan của Khách sạn trong tất cả các mùa.
Maintain grounds equipment and tools in proper working order. Perform minor maintenance and repair on equipment and tools as required
Bảo quản các trang thiết bị và công cụ dụng cụ tại bộ phận theo đúng trình tự, khoa học và ngăn nắp, sẵn sang sử dụng khi cần. Thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa cho các thiết bị, dụng cụ theo yêu cầu.
Remove trash daily from sidewalks, grounds, landscaping and parking lots
Vệ sinh khu vực làm việc mỗi ngày trên vỉa hè, khuôn viên, cảnh quan và bãi đậu xe
Provide friendly, prompt service for hotel guests and team members in accordance with RHG Core Values
Cung cấp dịch vụ thân thiện, nhanh chóng cho Khách cũng như đồng nghiệp phù hợp với Giá trị cốt lõi của RHG.
Follow all company safety and security policies and procedures, including reporting accidents, injuries and unsafe work conditions to management
Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục về an ninh, an toàn của công ty, bao gồm cả việc báo cáo tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc nếu không an toàn cho ban Giám Đốc.
Keeps Director of Engineer/ Chief Engineer / Assistant Chief Engineer promptly and fully informed of all problems or unusual matters of significance so that prompt corrective action can be taken.
Thông báo kịp thời và đầy đủ cho Giám đốc bộ phận / Kỹ sư trưởng / Trợ lý Kỹ sư trưởng về tất cả các vấn đề hoặc các sự cố bất thường nghiêm trọng để có thể thực hiện các hành động khắc phục một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn.
Any and all other work as required to complete the primary purpose of the position.
Triển khai bất kỳ/ tất cả các công việc khác khi có yêu cầu để hoàn thành trách nhiệm.
Create 100% guest satisfaction by providing the Yes I Can! experience through performance that demonstrates the standards of genuine hospitality and exceeding guest expectations. Provide employees with the training and resources they need to maximize employee engagement and deliver Yes I Can! service and teamwork
Tạo sự hài lòng 100% cho khách hàng bằng cách mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng qua tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có Thể! thể hiện qua các tiêu chuẩn của lòng hiếu khách chân chính, vượt xa sự mong đợi của khách hàng. Đào tạo, phát triển nhân viên và tạo điều kiện khích lệ nhân viên tham gia và phát huy tinh thần đồng đội cũng như tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có Thể!
Gives personal attention, takes personal responsibility and uses teamwork when providing guest service.
Để tâm, có trách nhiệm trong mỗi việc mình làm và phát huy tinh thần đồng đội cao nhất khi phục vụ khách hàng.
Listens, apologizes with empathy, finds a solution and follows through when resolving guest problems.
Lắng nghe, xin lỗi với sự đồng cảm, tìm ra giải pháp và sát sao khi giải quyết các vấn đề của khách.
Provides Yes I Can! genuine hospitality and teamwork on an ongoing basis.
Thể hiện tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có thể! một cách chân thành và tinh thần đồng đội cao trong từng việc mình đảm nhiệm.
Assumes the responsibility to notice when the guest is not satisfied and uses their best judgment as to when it is appropriate to use the 100% Guest Satisfaction
Chịu trách nhiệm thông báo khi khách không hài lòng và đưa ra phán đoán tốt nhất nhằm đạt được 100% sự hài lòng của khách hàng.
Performs other duties required to provide the service brand behavior and genuine hospitality.
Thực hiện các nhiệm vụ cần thiết khác nhằm mang lại tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Adhere to hotel policies and procedures:
Tuân thủ các chính sách và quy trình của khách sạn:
Keeps immediate Supervisor promptly and fully informed of all problems or unusual matters of significance.
Thông báo kịp thời và đầy đủ cho Giám sát trực tiếp về tất cả các vấn đề thường gặp hoặc các vấn đề quan trọng bất thường.
Communicate effectively with guests, co-workers and the manager.
Giao tiếp hiệu quả với khách, đồng nghiệp và quản lý.
Perform all duties and responsibilities in a timely and efficient manner in accordance with established company policies and procedures to achieve the overall objectives of this position.
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo các chính sách và quy trình của công ty để đạt được các mục tiêu chung của vị trí này.
Maintain a favourable working relationship with all other hotel employees to foster and promote a co-operative and harmonious working environment.
Duy trì mối quan hệ công việc thuận lợi với tất cả các nhân viên để thúc đẩy một môi trường làm việc hợp tác và hài hòa.
At all times projects a favourable image of the Hotel to the public.
Mọi lúc mọi nơi luôn duy trì và bảo vệ hình ảnh của khách sạn.
Assist in the development of the Hotel business plan and ensure an overall understanding of its departmental goals and objectives.
Góp phần hỗ trợ kế hoạch phát triển kinh doanh của Khách sạn, hiểu rõ các định hướng và mục tiêu của bộ phận mình.
Attends work on time as scheduled.
Đi làm đúng giờ.
Follows safety and security rules and procedures
Tuân thủ các quy tắc và quy trình về an ninh và an toàn.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary and benefit package
- Learning and development within Radisson Hotels Group
- Internal Careers Advancement
- Company shuttle bus
- Uniform & duty meals
Yêu cầu công việc
• Minimum of three work experience in similar capacity
Tối thiểu ba kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
• Diploma preferred.
Ưu tiên có bằng tốt nghiệp về nghề nghiệp liên quan.
• Good knowledge of building management and engineering
Có kiến thức tốt về vận hành và quản lý hệ thống kỹ thuật tòa nhà
• Working knowledge of electrical, plumbing, HVAC, refrigeration and life safety operating systems
Có kiến thức chuyên môn liên quan đến công tác vận hành, sửa chữa và bảo trì đối với các hệ thống Cơ điện, hệ thống Cấp thoát nước, HVAC, điện lạnh và an toàn lao động, an toàn PCCC.
Yêu cầu hồ sơ
TH True MILK có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH, tên giao dịch quốc tế (tiếng Anh) là TH Joint Stock Company, tên viết tắt là TH true MILK, là một công ty thuộc tập đoàn TH được thành lập năm 2009 tại Nghệ An. Đây là thương hiệu sữa Việt 100% chuyên sản xuất, cung cấp sữa và các sản phẩm từ sữa. Mặc dù mới có mặt tại thị trường được hơn 10 năm, thua xa lịch sử hình thành và phát triển của Vinamilk, Mộc Châu, thậm chí cả FrieslandCampina,…nhưng đó chỉ là thua về thời gian, chứ không thua về tốc độ phát triển lẫn sự nổi tiếng trên thị trường, TH True Milk đã chứng tỏ được sự vượt trội của mình trên phân khúc sữa Việt Nam.
Theo số liệu đo lường về thị trường bán lẻ tính đến tháng 03/2021, TH True Milk đã đạt tới 30% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại các kênh bán lẻ thành thị. Đồng thời, Công ty Cổ phần sữa TH đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành sữa với minh chứng đứng thứ 2 trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2020, nhóm ngành Sữa và sản phẩm từ sữa (Vietnam Report).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia gói BH tai nạn 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Hour
- Tổ chức cho các nhân sự có sinh nhật trong tháng
- Là Phụ Nữ thật tuyệt
- Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, công ty được bắt đầu xây dựng
- Ngày 24/02/2009, Công ty Cổ phần sữa TH True Milk là một công ty trực thuộc sự quản lý của tập đoàn TH được chính thức thành lập với sự tư vấn tài chính của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á, cũng là công ty đầu tiên của tập đoàn TH với dự án đầu tư vào trang trại bò sữa công nghiệp, công nghệ chế biến sữa hiện đại và hệ thống phân phối bài bản. Dự án TH True Milk được bắt đầu khởi động kể từ 2009 với việc nhập khẩu công nghệ chăn nuôi bò sữa từ Isarel, hàng ngàn giống bò từ New Zealand. Bà Thái Hương làm Chủ tịch Hội đồng quản trị và là tổng Giám đốc kiêm Phó Chủ tịch Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á.
- Ngày 27/02/2010., Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH Chào đón Cô bò “Mộc” đầu tiên về Việt Nam
- Ngày 14/05/2010, lễ khởi công xây dựng nhà máy sữa TH diễn ra ở Nghĩa Đàn, Nghệ An với tổng mức đầu tư 1.2 tỷ USD.
- Ngày 26/12/2010, lễ ra mắt sữa tươi sạch TH true MILK, sản phẩm TH True Milk được chính thức ra mắt và đến tay người tiêu dùng. Tại buổi lễ khánh thành, Tập đoàn TH cũng tặng 1.5 triệu ly sữa đầu tiên của nhà máy với tổng trị giá 10,5 tỷ đồng cho trẻ em nghèo tỉnh Nghệ An và trên toàn quốc.
- Ngày 26/05/2011, Tập đoàn Sữa TH true MILK khai trương cửa hàng TH true mart chính đầu tiên tại Hà Nội.
- Ngày 30/08/2011 tiếp tục khai trương cửa hàng TH true mart chính đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Ngày 04/09/2011 triển khai dự án Vì tầm vóc Việt “Chung sức chung lòng – Nuôi dưỡng tài năng”.
- Ngày 15/10/2011, Công ty cổ phần sữa TH đã vinh dự được trao tặng giấy chứng nhận “Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam - Golden Trust Supplier 2011” do Viện doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận. Chứng chỉ “Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam” là một thước đo chuẩn mực đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam nhằm tuyên dương, khích lệ những doanh nghiệp xuất sắc và giúp người tiêu dùng có lựa chọn đúng đắn.
- Ngày 27/11/2012, TH true MILK tham gia Hội thảo quốc tế về sữa và Lễ ra mắt Bộ sản phẩm mới về sữa tươi sạch Tiệt trùng bổ sung dưỡng chất.
- Ngày 09/07/20133, Khánh thành Nhà máy Sữa tươi sạch TH (giai đoạn I) với trang trại bò sữa hiện đại nhất, quy mô công nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Đồng thời, Công ty Cổ phần Sữa TH true MILK công bố doanh thu đạt 3.000 tỷ đồng.
- Ngày 10/02/2015, Tập đoàn Sữa TH true MILK xác lập kỷ lục cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao lớn nhất Châu Á.
- Ngày 25/06/2015, đạt Giải thưởng “Thực phẩm tốt nhất ASEAN” cho nhóm sản phẩm TH school MILK-TOP KID.
- Ngày 17/09/2015, tại Hội chợ Thực phẩm Thế giới Moscow, TH true MILK đạt 3 giải Vàng, 3 giải Bạc và 1 giải Đồng.
- Cuối tháng 12/2015, tập đoàn TH đã ký kết với Công ty TNHH Control Union Việt Nam triển khai sản xuất sữa tươi organic tại Việt Nam.
- Ngày 21/02/2016 TH đạt 3 giải thưởng tại Hội chợ Quốc tế Gulfood Dubai.
- Tháng 05 - 10/2016, Tập đoàn TH khởi công tổ hợp trang trại bò sữa TH tại tỉnh Moscow và tỉnh Kaluga, Liên Bang Nga.
- Ngày 19/10/2016 nhận giải Trang trại bò sữa tốt nhất Việt Nam do tổ chức Vietstock trao tặng.
- Ngày 10/12/2016, trang trại TH được trao tặng cúp vàng (trang trại bò sữa hữu cơ Organic).
- Tháng 11 - 12/2017, Động thổ Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao Hà Giang và Phú Yên.
- Ngày 31/01/2018, Tập đoàn TH true MILK khánh thành trang trại bò sữa đầu tiên của TH tại tỉnh Moscow Liên bang Nga.
- Ngày 20/12/2018, đón nhận Biểu trưng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3 liên tiếp.
- Ngày 22/10/2019, TH tổ chức lễ công bố lô sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam được phép xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Trung Quốc, trở thành Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp mã giao dịch cho phép xuất khẩu sản phẩm sữa tươi sang Trung Quốc, đánh dấu bước ngoặt đặc biệt quan trọng đối với ngành sữa của Việt Nam nói chung và tập đoàn TH nói riêng.
- Ngày 25/11/2020, TH lần thứ 3 được tôn vinh Thương hiệu Quốc gia. Đồng thời đứng thứ 2 trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2020, nhóm ngành Sữa và sản phẩm từ sữa (Vietnam Report).
- Ngày 9/1/2021, Tập đoàn Sữa TH true MILK chính thức hoàn tất nhập khẩu 1.620 bò sữa giống cao sản HF từ Mỹ về trang trại bò ở Nghệ An, Việt Nam. Tập đoàn TH hoàn tất kế hoạch đón 4.500 con bò của năm 2020.
Mission
Với tinh thần gần gũi với thiên nhiên, tập đoàn TH luôn nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng thể chất và tâm hồn Việt, bằng cách cung cấp những sản phẩm, thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên- Sạch, an toàn, tươi ngon bổ dưỡng.
Review TH True MILK
Làm TH chế độ đãi ngộ cực kỳ tốt, chưa bao giờ chậm lương, mình được trao quyền, các sếp lắng nghe và chia sẻ, đồng nghiệp cực kỳ thân thiện(Fb)
Môi trường thân thiện, chế độ đầy đủ, đồng nghiệp giúp đỡ nhau. Chế độ đãi ngộ tốt, lương cũng khá cao(Fb)