- Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu được giao
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng hàng cá nhân / doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh
- Chào giá, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng mới / cũ.
- Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, thu hồi công nợ và các nghĩa vụ thực hiện hợp đồng giữa khách hàng với Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận / phòng ban trong hệ thống NETCO nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu.