- Quản tri, viết bài chuẩn SEO và chăm sóc website, mạng xã hội: Công ty BTN, công ty Mikky, xưởng sản xuất Đồng Tháp, Đà Nẵng, HKD Saamon,...
- Quản trị giang hàng thương mại điện tử: Amazon, Alibaba,..
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông : banner, poster, Popup,..
- Làm video: video quảng cáo công ty, video sản phẩm, dịch vụ cho các mô hình.
- Các công việc khác: Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, lập kế hoạch và đề xuất chiến lược Marketing, thực hiện các chiến dịch, phân tích hiệu quả hoạt động của các chiến dịch, báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động của các chiến dịch marketing.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử,...
- Có kinh nghiệm làm Digital Marketing từ 2 năm trở lên, thành thạo thương mại điện tử
- Có kinh nghiệm xây dựng và vận hành gian hàng trên sàn Alibaba
- Biết sử dụng Canva để thiết kế cơ bản
- Hiểu biết và xây dựng được các mạng xã hội như: Facebook, Tiktok, Instagram, Zalo....
- Tiếng Anh: đọc, hiểu, viết trên mức trung bình
- Biết sử dụng các công cụ chụp ảnh, quay video và edit cơ bản
Tiền thân là Công ty Cổ phần Unity Việt Nam trụ sở tại Điện Biên. Đến nay Công ty đã phát triển thành Công ty Cổ phần Thủy sản Bắc Trung Nam với các chi nhánh tại 3 miền đất nước (nhà máy tại Đồng Tháp, nhà máy tại Đà Nẵng và văn phòng giao dịch tại Hà Nội).
Tầm nhìn : Nhu cầu về các sản phẩm thủy hải sản cùng những chế phẩm luôn tăng trong xã hội, thị trường ngày càng mở, hội nhập quy mô toàn cầu. Công ty theo đuổi kinh doanh xuyên suốt quá trình đó, chuyên môn hóa cao , theo tiêu chuẩn quốc tế từ khai thác, nuôi trồng, chế biến, cung ứng. Với mô hình Cổ phần, hợp tác với các đối tác lớn trong nước và nước ngoài, chú trọng hướng đến Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Phổ cập phương pháp quản lý chất lượng thủy – hải sản kiểu Nhật Bản từ đầu vào đến đầu ra trong toàn quốc , cùng phương châm : vệ sinh, an toàn, tiêu chuẩn, đạo đức ! Với tư cách là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đó, gắn với hình ảnh xã hội: phát triển ngành Thủy hải sản Việt Nam và gia tăng lợi ích chân chính cho tất cả các bên