MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Kết hợp với đội Brand và Marcom thiết kế ấn phẩm in ấn, POSM, poster, catalogue và các tài liệu truyền thông (Brand Identity, Brochure, Flyer, Voucher...).
- Phát triển ý tưởng và thiết kế nội dung kỹ thuật số cho truyền thông đa nền tảng (Facebook, TikTok, YouTube, website...).
- Chụp ảnh, quay video sản phẩm làm tư liệu thiết kế và biên tập.
- Thiết kế, điều chỉnh bao bì sản phẩm và dựng mock-up bao bì sản phẩm.
- Chuẩn bị file in ấn, giám sát sản xuất, duyệt màu bao bì và các ấn phẩm.
- Xây dựng kho tư liệu hình ảnh hỗ trợ Content Marketing.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.
- YÊU CẦU:
- Có khả năng xây dựng ý tưởng trong thiết kế sau khi nhận thông tin yêu cầu, biết vẽ sketch là lợi thế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa như Corel Draw; Adobe Photoshop; Adobe Illustrator... và các ứng dụng đồ họa kỹ thuật số, ứng dụng dựng video clip.
- Biết sử dụng Ai (ChatGPT, Copilot, ...) để phục vụ công việc thiết kế và dựng video clip
- Có kiến thức tốt về mỹ thuật và khả năng trình bày ý tưởng.
- Hiểu biết về in ấn, chất liệu in ấn
- Biết sử dụng thiết bị chụp ảnh và quay video là lợi thế
- Ưu tiên UV biết Dựng và biên tập video, thiết kế animation, và các hình ảnh minh họa.
- Thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế mới
QUYỀN LỢI
- Hưởng hiệu suất năm
- Du lịch thường niên
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước
- Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe
- Khám sức khỏe định kỳ
- 12 ngày nghỉ phép năm
- Cung cấp thiết bị làm việc
NƠI LÀM VIỆC
- SCIC Building, 16 Trương Định, Phường 6, Quận 3, HCM
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thứ 2 đến thứ 7 nghỉ chủ nhật và nghỉ hai thứ bảy cách tuần
- 08:00 đến 17:15
Tiền thân là Công ty Cổ phần Unity Việt Nam trụ sở tại Điện Biên. Đến nay Công ty đã phát triển thành Công ty Cổ phần Thủy sản Bắc Trung Nam với các chi nhánh tại 3 miền đất nước (nhà máy tại Đồng Tháp, nhà máy tại Đà Nẵng và văn phòng giao dịch tại Hà Nội).
Tầm nhìn : Nhu cầu về các sản phẩm thủy hải sản cùng những chế phẩm luôn tăng trong xã hội, thị trường ngày càng mở, hội nhập quy mô toàn cầu. Công ty theo đuổi kinh doanh xuyên suốt quá trình đó, chuyên môn hóa cao , theo tiêu chuẩn quốc tế từ khai thác, nuôi trồng, chế biến, cung ứng. Với mô hình Cổ phần, hợp tác với các đối tác lớn trong nước và nước ngoài, chú trọng hướng đến Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Phổ cập phương pháp quản lý chất lượng thủy – hải sản kiểu Nhật Bản từ đầu vào đến đầu ra trong toàn quốc , cùng phương châm : vệ sinh, an toàn, tiêu chuẩn, đạo đức ! Với tư cách là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đó, gắn với hình ảnh xã hội: phát triển ngành Thủy hải sản Việt Nam và gia tăng lợi ích chân chính cho tất cả các bên