Đăng 10 ngày trước
Product Manager (Shrimp)
Nutreco International Việt Nam
Treasury Executive
LOUIS DREYFUS COMMODITIES VIỆT NAM
★
Đăng 22 ngày trước
Commercial Information Analytics Manager (Leading FMCG)
MICHAEL PAGE INTERNATIONAL
Payroll Specialist
Nutreco International Việt Nam
Đăng 23 ngày trước
Trade Accounting Analyst
LOUIS DREYFUS COMMODITIES VIỆT NAM
★
Executive Pastry Chef
New World Saigon Hotel
★
CTC Credit Team Manager
CARGILL VIỆT NAM
★
Strategic Marketing Director
Nutreco International Việt Nam
Country Beauty & Wellbeing R&D Lead
Unilever VietNam
★
Human Resources Executive
LOUIS DREYFUS COMMODITIES VIỆT NAM
★
Technical specialist
Nutreco International Việt Nam
CTC Credit Specialist
CARGILL VIỆT NAM
★
Marketing Coordinator
Nutreco International Việt Nam
Credit Manager
ADM
Social Community Manager
MICHAEL PAGE INTERNATIONAL
Head of Channel - Trade Marketing (MNC FMCG)
MICHAEL PAGE INTERNATIONAL
Operational Control Analyst
LOUIS DREYFUS COMMODITIES VIỆT NAM
★
Key Account Manager – MT Planning
LOF
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
09/10/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mô tả công việc:
- Xây dựng định hướng, chiến lược phát triển cho khách hàng/nhóm khách hàng (theo định hướng và chiến lược của cty & đối tác).
- Xây dựng kế hoạch bán hàng: Chỉ tiêu, hạn mục tập trung, các chương trình hỗ trợ các chuỗi quản lí theo Quý/tháng để hiện thực hóa kế hoạch.
- Tìm kiếm khách hàng, đối tác, cơ hội bán hàng mới, model mới maximaize hiện diện tại điểm bán.
- Xây dựng chính sách bán hàng/Trade term bảo đảm lợi ích tối ưu cho LOF.
- Đề xuất các KPI cho GS và Nv để đạt hiệu quả doanh số cao và kiểm soát kỉ luật đội ngũ tốt nhất.
- Kết hợp bộ phận Trade MKT/MKT phát triển nhóm sản phẩm mới từ pipeline, hiện diện, brand activation in stores, Trade Pro.
- Dự báo sản lượng bán hàng theo cycle S&OP nhằm tối ưu hóa hiệu quả
- Đo lường tất cả các KPIs tại điểm bán: SOS, OSA, OOS, Promotion Compliance….
Yêu cầu chung của vị trí:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kế toán, hoặc ngành học liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Key Account Manager ở các công ty FMCG/ Sữa/ Nước Giải Khát.
- Am hiểu thị trường và các mô hình kinh doanh ngành sữa/ nước giải khát/ FMCG. Đặc biệt có mối quan hệ với kênh MT như Co.op, Big C, Winmart, BHX,...
- Nhạy bén với số liệu và có kỹ năng phân tích dữ liệu tốt.
- Kỹ năng trình bày/ thuyết trình.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt.
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện.
- Kỹ năng tạo ảnh hưởng đến những người khác.
Khu vực
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô C-13A-CN, đường N16, khu công nghiệp Bàu Bàng mở rộng, Xã Long Tân, Huyện Dầu Tiếng, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, IDP đã xây dựng được một môi trường làm việc khác biệt: chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở để tập thể cán bộ nhân viên làm việc, phát huy năng lực và phát triển sự nghiệp.
Ở IDP, chúng tôi tập trung xây dựng chính sách thu hút nhân tài, chế độ làm việc khoa học, tác phong làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả cùng những chính sách đãi ngộ, khen thưởng hấp dẫn.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Tìm việc theo nghề nghiệp
Tìm việc theo địa điểm