Mô tả công việc
-Tư vấn và triển khai các hệ thống tổng đài VoIP, Call center, Video Conference solution, Voice Gateway ...
- Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi, sự cố hằng ngày.
- Lên phương án và viết tài liệu triển khai.
- Khảo sát, tư vấn, thiết kế hệ thống cho khách hàng
- Có kiến thức cơ bản về tổng đài VoIP (SIP, H323, RTP).
- Có kiến thức về Networking, CCNA, CCNP, Firewall.
- Có kiến thức về OS Linux, Window Server. Troubleshooting, packet capture.
- Hiểu biết về chuẩn SIP Trunk và hệ thống Asterisk;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Bưu chính viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan
• Vi tính: khả năng sử dụng vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, Powerpoint)
• Khả năng tiếng Anh tốt, có CCNA hoặc trình độ tương đương CCNA.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của luật lao động
- Thưởng các ngày lễ như: Tết Dương Lịch, 30/4, 2/9, 8/3, 20/10, sinh nhật,...
- Thưởng lương tháng 13
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (8h30 - 17h30)
Công ty TNHH Sản Xuất – Thương Mại – Dịch Vụ Minh Phát ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp Quảng cáo - Truyền thông tốt nhất nhằm thoả mãn nhu cầu và nâng cao khả năng cạnh tranh cho các khách hàng của Minh Phát trên thương trường. Công ty đã khẳng định tính chuyên nghiệp bằng những bước đi rất bài bản cả về khâu tổ chức, sản xuất, dịch vụ khách hàng… Và hiện tại Minh Phát là đối tác Quảng cáo - Truyền thông uy tín của nhiều tổ chức trong và ngoài nước, với hệ thống hoạt động ở trên khắp cả nước. Xu hướng kinh tế cạnh tranh với tốc độ thay đổi ngày càng nhanh. Nhiều tổ chức đã nhận thức được việc phát triển Quảng cáo - Truyền thông chính là hướng đi không thể thiếu trong nền kinh tế hiện nay.