Mô tả công việc
Kiểm soát tình hình doanh thu hàng ngày
Cập nhật số liệu doanh thu hàng ngày của doanh nghiệp từ hoạt động kinh doanh, có trách nhiệm kiểm tra các khoản thu được cập nhật chính xác.
Lập phiếu kế toán doanh thu, làm báo cáo doanh thu.
Thực hiện việc hạch toán doanh thu hàng ngày.
Theo dõi, đối chiếu các khoản doanh thu giao dịch bằng thẻ ngân hàng, kịp thời thông báo cho Ngân hàng hạch toán nếu chưa nhận đủ số tiền thanh toán.
Nhận báo cáo bán hàng của đối soát – đối chiếu với phần mềm quản lý hệ thống. Sau đó xuất hoá đơn
Lập báo cáo điều chỉnh giảm trừ
Theo dõi, kiểm tra các khoản điều chỉnh giảm trừ từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thông qua các hợp đồng giao dịch, đảm bảo các điều chỉnh giảm trừ về khoản thanh toán đã được cấp trên phê duyệt.
Lập báo cáo các khoản điều chỉnh giảm trừ đã được phê duyệt, trình lên cấp trên.
Làm báo cáo tháng, quý, năm
Tiến hành làm báo cáo tháng theo đúng biểu mẫu quy định từ số liệu tổng hợp được.
Phối hợp với Kế toán tổng hợp kiểm tra lại trước khi trình Kế toán trưởng phê duyệt.
Cuối tháng, kế toán doanh thu thực hiện việc tổng hợp các số liệu doanh thu từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong tháng.
Cuối quý, thực hiện việc làm báo cáo doanh thu quý từ các báo tháng.
Cuối năm, thực hiện việc làm báo doanh thu năm từ các báo cáo quý.
Các công việc khác
Làm các báo cáo công việc đột xuất khi được yêu cầu.
Hướng dẫn công việc cho nhân viên mới của bộ phận.
Phối với các kế toán viên khác thực hiện việc sắp xếp kho lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận Kế toán – Tài chính.
Phân loại, lưu giữ cẩn thận các loại chứng từ- sổ sách kế toán được giao bảo quản.
Chủ động đưa ra các đề xuất tăng cường quản lý doanh thu hiệu quả cho doanh nghiệp.
Phối hợp với kế toán viên của bộ phận, kế toán tổng hợp, kế toán trưởng, kiểm toán nội bộ chuẩn bị cho quá trình tranh tra, kiểm toán của cơ quan thuế.
Phối hợp điều chỉnh các số liệu hạch toán cho chính xác khi được kiểm toán nội bộ yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Ngân hàng.
Kinh nghiệm:
Ưu tiên ứng viên nam.
Đã sử dụng phần mềm Kế toán Misa, ERP.
Có kinh nghiệm 3 năm trở lên.
Ý thức trách nhiệm tốt trong công việc.
Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp của ngành viễn thông
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và cơ hội thăng tiến rõ ràng
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:40:03
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Toàn Cầu Gtel Mobile JSC được thành lập vào tháng 07/2008, trên cơ sở liên doanh giữa Tổng Công ty GTEL và Tập đoàn Vimpelcom (Nga). Do thay đổi trong chiến lược kinh doanh theo thỏa thuận của các cổ đông, đồng thời được sự phê duyệt của Chính Phủ cũng như các Cơ quan trung ương, tháng 4/2012, phía Vimpelcom đã chuyển giao toàn bộ cổ phần của mình trong liên doanh cho phía Việt Nam, qua đó đưa GTel Mobile JSC chính thức trở thành doanh nghiệp viễn thông 100% vốn trong nước, bước sang một giai đoạn mới phát triển trên thị trường viễn thông Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
- Tổ chức các hoạt động cốt lõi trên nền tảng giải pháp và dịch vụ. Hợp tác với các nhà mạng khác để chia sẻ & kinh doanh hạ tầng viễn thông. Phối hợp các đối tác tiềm năng, kinh doanh dịch vụ tài chính trên Gmobile. Phát triển nền tảng công nghệ IoT 4.0 trên dựa trên cơ sở hạ tầng sẵn có.
- Trở thành nhà cung cấp mạng viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Là một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ IoT 4.0 lớn trong khu vực. Trở thành nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ VAS, multimedia phong phú nhất trên nền tảng 5G
- Không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và làm mới các sản phẩm, mang lại những sản phẩm có giá trị phù hợp nhất với khách hàng của Công ty. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tôn trọng và tạo niềm tin cho nhân viên và đối tác kinh doanh.
-
“Nghĩ mới – Làm mới” vừa là động cơ, vừa là mục tiêu mà Gmobile luôn hướng tới để các sản phẩm dịch vụ ngày càng ưu việt hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
-
Chúng tôi tin tưởng rằng, với tư duy và cách nhìn “Nghĩ mới – Làm mới”, thương hiệu Gmobile sẽ tiếp tục khẳng định vị trí và luôn mang lại những làn gió mới cho thị trường viễn thông tại Việt Nam