Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Key Responsibilities:
- Responsible for the daily store operations./ Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng
- Provides excellent customer service and maintains a pleasant shopping environment consistent with our brand image./ Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi.
- Calls on current and potential customers to establish and maintain client relationship./ Kêu gọi khách hàng hiện tại và tiềm năng để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Keep customers informed on new products or services, changes, etc./ Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v
- Identifies and handles client enquiries and concerns./ Xác định và xử lý các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng
- Executes sales plans and participates in marketing events and promotion programs./ Thực hiện các kế hoặc bán hàng và tham gia vào các hoạt động marketing và các chương trình khuyến mãi
- Communicates feedback gathered through in-store activities to store management./ Truyền đạt các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động của cửa hàng cho quản lý cửa hàng
- Keeps records and reports on sales activities./ Lưu giữ hồ sơ và báo cáo về các hoạt động bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- At least 2 years of relevant experience in high-end watches & jewelry./ Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đồng hồ cao cấp hoặc trang sức cao cấp.
- Passion in retail industry with good selling skills./ Có đam mê với ngành bán lẻ với kỹ năng bán hàng tốt
- Likes watches, jewelry and appreciates quality products./ Yêu thích đồng hồ, trang sức và các sản phẩm chất lượng như
- Fluent in English. Chinese, French or Japanese is a plus./ Thành thạo tiếng anh. Tiếng trung, tiếng pháp hoặc tiếng nhật là một lợi thế
- Must be a good team player, pleasant, service oriented with good communication skills./ Có định hướng về chăm sóc khách hàng với kỹ năng giao tiếp tốt
- Basic computer skills./ Kỹ năng máy tính cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP WinSun Việt Nam trân trọng gửi lời cảm ơn tới Quý Đối tác và Đại lý đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi. Là công ty chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm như: Rèm cầu vồng Padora, rèm văn phòng Winsun, bạt che nắng mưa Winsun, tranh dán tường, rèm PVC ngăn lạnh tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng các sản phẩm rèm cửa chất lượng tốt nhất theo đúng phương châm: “Chất lượng tạo nên thương hiệu”
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện, hoạt động của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 02/05/2019
Mission
Với tầm nhìn vươn xa, chúng tôi hiểu rằng “Niềm tin của khách hàng là tất cả”. Bởi vậy chúng tôi luôn nỗ lực để xây dựng một WINSUN VIỆT NAM uy tín, xứng đáng với niềm tin của khách hàng.
Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh. Sự an tâm của quý khách khi sử dụng những sản phẩm tốt chính là thước đo giá trị nhất cho sự thành công của chúng tôi.