Mô tả công việc
MỤC TIÊU & NHIỆM VỤ
• Quản lý tài khoản online và ota
• Quản lý nội dung trên website.
• Quản lý các tài khoản mạng xã hội.
• Quản lý và thực hiện các chương trình gửi email marketing và báo giá cho khách hàng, gửi đường link thanh toán của công ty cho khách và trực và phản hồi khách hàng 24/24h
• Chủ động liên hệ với khách hàng trên các kênh tawk to; whatsapp; email, website, ota, các trang mạng xã hội để cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời và chốt sales thành công
• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
• Chủ động upload các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên webiste, trang bán phòng, MXH…
• Phối hợp với đặt phòng để nhập thông tin vào hệ thống.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
• Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
• Liên kết cùng các bộ phận khác trong cty nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
• Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận Sales & Marketing, làm báo cáo tuần và câp nhật các thông tin từ thị trường, nguồn khách, ngân sách, chiến dịch của các kênh OTA, số lương requests và phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
• Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm thất nghiệp sau hai tháng thử việc.
- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ theo chính sách công ty
- Phụ cấp đi lại, ăn trưa
- Nghỉ phép và du lịch hàng năm, tiệc cuối năm và các hoạt động gắn kết khác của công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
-
• Tiếng Anh, tiếng Việt giao tiếp thành thạo (Nghe, nói, đọc, viết).
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
• Có khả năng làm việc nhóm.
• Có kinh nghiệm sales là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Công ty CP WinSun Việt Nam trân trọng gửi lời cảm ơn tới Quý Đối tác và Đại lý đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi. Là công ty chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm như: Rèm cầu vồng Padora, rèm văn phòng Winsun, bạt che nắng mưa Winsun, tranh dán tường, rèm PVC ngăn lạnh tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng các sản phẩm rèm cửa chất lượng tốt nhất theo đúng phương châm: “Chất lượng tạo nên thương hiệu”
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện, hoạt động của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 02/05/2019
Mission
Với tầm nhìn vươn xa, chúng tôi hiểu rằng “Niềm tin của khách hàng là tất cả”. Bởi vậy chúng tôi luôn nỗ lực để xây dựng một WINSUN VIỆT NAM uy tín, xứng đáng với niềm tin của khách hàng.
Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh. Sự an tâm của quý khách khi sử dụng những sản phẩm tốt chính là thước đo giá trị nhất cho sự thành công của chúng tôi.