Mô tả công việc
Tìm kiếm, khai thác khách hàng trong thị trường .
Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Giới tính Nam
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc từ 8h-17h
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Môi trường thân thiện
Nhờ vào các công nghệ tiên tiến của điện thoại thông minh và IoT (Internet of Things), realme mang đến cho người dùng các sản phẩm với công nghệ, tính năng vượt trội, dẫn đầu xu hướng mới nhất, là một trong các hãng điện thoại đi đầu trong phân khúc giá.
Đầu năm 2020, realme đã công bố chiến lược kép của mình là “Smartphone +AIoT”. Tháng 6 năm 2020, số lượng người dùng điện thoại thông minh trên toàn cầu của realme đạt 35 triệu và doanh số sản phẩm AIoT đã phá vỡ kỷ lục 1 triệu. Theo thống kê của Counterpoint, realme đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng số lượng điện thoại thông minh được sản xuất toàn cầu quý 1 năm 2020, với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 157%, đứng đầu thế giới. Với thành tích này, realme đã có được vị trí vững chắc giữa các thương hiệu khác.