114 Hồ Văn Huê, Phường 9
Mô tả công việc
- Tiếp đón và tư vấn sản phẩm đến khách hàng tại showroom
- Chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng.
- Kết hợp với kế toán cửa hàng để kiểm soát công nợ hàng tháng
-Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng của cá nhân.
- Trưng bày các sản phẩm phù hợp với xu hướng theo sự chỉ đạo của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn
- Có kiến thức và niềm yêu thích thời trang
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể giao tiếp được tiếng anh
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập gồm lương ca + phụ cấp + hoa hồng + thưởng chỉ tiêu
- Nhiều cơ hội học tập, phát triển và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực.
- Cơ hội nghề nghiệp & xét tăng lương theo năng lực
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Nhờ vào các công nghệ tiên tiến của điện thoại thông minh và IoT (Internet of Things), realme mang đến cho người dùng các sản phẩm với công nghệ, tính năng vượt trội, dẫn đầu xu hướng mới nhất, là một trong các hãng điện thoại đi đầu trong phân khúc giá.
Đầu năm 2020, realme đã công bố chiến lược kép của mình là “Smartphone +AIoT”. Tháng 6 năm 2020, số lượng người dùng điện thoại thông minh trên toàn cầu của realme đạt 35 triệu và doanh số sản phẩm AIoT đã phá vỡ kỷ lục 1 triệu. Theo thống kê của Counterpoint, realme đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng số lượng điện thoại thông minh được sản xuất toàn cầu quý 1 năm 2020, với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 157%, đứng đầu thế giới. Với thành tích này, realme đã có được vị trí vững chắc giữa các thương hiệu khác.