Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng và phát triển thị trường
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về dịch vụ thiết kế Website, thiết kế logo, nhận dạng thương hiệu Google Ads, Facebook Ads, SEO Marketing.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Bằng trung cấp trở lên
- Giọng nói dễ nghe, tự tin
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000đ - 30.000.000đ/tháng (6-12 tháng xét tăng lương khi làm tốt)
- Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Cung cấp thiết bị tại văn phòng làm việc
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, các hoạt động team-building, du lịch định kỳ,...
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Nhờ vào các công nghệ tiên tiến của điện thoại thông minh và IoT (Internet of Things), realme mang đến cho người dùng các sản phẩm với công nghệ, tính năng vượt trội, dẫn đầu xu hướng mới nhất, là một trong các hãng điện thoại đi đầu trong phân khúc giá.
Đầu năm 2020, realme đã công bố chiến lược kép của mình là “Smartphone +AIoT”. Tháng 6 năm 2020, số lượng người dùng điện thoại thông minh trên toàn cầu của realme đạt 35 triệu và doanh số sản phẩm AIoT đã phá vỡ kỷ lục 1 triệu. Theo thống kê của Counterpoint, realme đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng số lượng điện thoại thông minh được sản xuất toàn cầu quý 1 năm 2020, với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 157%, đứng đầu thế giới. Với thành tích này, realme đã có được vị trí vững chắc giữa các thương hiệu khác.