Mô tả công việc
Tư vấn; hỗ trợ khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp;.
Giới thiệu cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng;
Thời gian làm việc: Theo ca
Bảo quản, chăm sóc hàng hóa, vật dụng, chứng từ tại cửa hàng;
Giữ vệ sinh quầy kệ, khu vực bán hàng, khu vực kho luôn được sạch sẽ, tươm tất;
Địa điểm làm việc: một trong các Chi Nhánh tại Hà Nội
Trưng bày, sắp xếp sản phẩm hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ, thu hút sự chý ý của khách hàng;
Thực hiện các thủ tục thanh toán tại cửa hàng, soạn đơn hàng online;
Yêu cầu công việc
Tin học cơ bản,…
Có kiến thức về ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc da;
Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kỹ năng quản lý thời gian tốt, làm việc nhóm, xử lý tình huống;
Nữ, tuổi từ 18 – 26 tuổi, ngoại hình dễ nhìn;
Có thể làm việc linh hoạt theo ca, không vướng lịch học, chấp nhận luân chuyển chi nhánh khi được yêu cầu;
Không yêu cầu kinh nghiệm;
Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:35:02
Nhờ vào các công nghệ tiên tiến của điện thoại thông minh và IoT (Internet of Things), realme mang đến cho người dùng các sản phẩm với công nghệ, tính năng vượt trội, dẫn đầu xu hướng mới nhất, là một trong các hãng điện thoại đi đầu trong phân khúc giá.
Đầu năm 2020, realme đã công bố chiến lược kép của mình là “Smartphone +AIoT”. Tháng 6 năm 2020, số lượng người dùng điện thoại thông minh trên toàn cầu của realme đạt 35 triệu và doanh số sản phẩm AIoT đã phá vỡ kỷ lục 1 triệu. Theo thống kê của Counterpoint, realme đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng số lượng điện thoại thông minh được sản xuất toàn cầu quý 1 năm 2020, với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 157%, đứng đầu thế giới. Với thành tích này, realme đã có được vị trí vững chắc giữa các thương hiệu khác.