Mô tả công việc
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện có để duy trì sự hài lòng và đạt được mục tiêu doanh thu.
- Giải đáp các câu hỏi của khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc sau bán hàng như xử lý khiếu nại, ghi nhận phản hồi từ khách hàng.
- Theo dõi xuất nhập kho, quản lý tồn kho sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20 trở lên
- Có tinh thần cầu tiến và nhiệt huyết
- Chăm chỉ và vui vẻ
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6tr - 10tr + Thưởng + Hoa hồng
- Tuần off 1 ngày và 48 ngày nghỉ phép năm
- Nhiều hoạt động sinh hoạt và chương trình vui vẻ
Nhờ vào các công nghệ tiên tiến của điện thoại thông minh và IoT (Internet of Things), realme mang đến cho người dùng các sản phẩm với công nghệ, tính năng vượt trội, dẫn đầu xu hướng mới nhất, là một trong các hãng điện thoại đi đầu trong phân khúc giá.
Đầu năm 2020, realme đã công bố chiến lược kép của mình là “Smartphone +AIoT”. Tháng 6 năm 2020, số lượng người dùng điện thoại thông minh trên toàn cầu của realme đạt 35 triệu và doanh số sản phẩm AIoT đã phá vỡ kỷ lục 1 triệu. Theo thống kê của Counterpoint, realme đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng số lượng điện thoại thông minh được sản xuất toàn cầu quý 1 năm 2020, với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 157%, đứng đầu thế giới. Với thành tích này, realme đã có được vị trí vững chắc giữa các thương hiệu khác.