Mô tả công việc
- Trưng bày, quản lý hàng hóa, cơ sở vật chất cửa hàng:
Vệ sinh sản phẩm, quầy kệ, khu vực bán hàng
Trưng bày và bảo quản sản phẩm theo quy định
Quản lý, đề xuất cải tiến cơ sở vật chất tại cửa hàng
- Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng (Bán trực tiếp và online):
Lập kênh tiktok và livestream bán hàng theo yêu cầu phát sinh tại từng thời điểm
Tư vấn giá cả, sản phẩm, chốt đơn hàng cho khách
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình bảo hành sản phẩm
Ghi nhận, báo cáo, giải quyết phản ánh, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
Cập nhật thay đổi đơn hàng cho xưởng, khách hàng
Cập nhật giá, thay đổi thông tin sản phẩm khi có sự thay đổi
- Nhập hàng và chuyển hàng theo yêu cầu từ quản lý và các cơ sở khác
- Lập báo cáo bán hàng, thu chi hàng ngày, Phối hợp bộ phận Kế toán kiểm soát, đối chiếu doanh thu và các khoản thanh toán đơn hàng
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ và theo yêu cầu phát sinh
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng tăng ca vào các ngày Lễ (8.3, 20.10, Noel...)
Cẩn thận, tỉ mỉ
Chủ động, luôn tìm giải pháp cho các vấn đề
Kiên trì- Trung thực
Từ 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành thời trang/bán lẻ/dịch vụ làm đẹp/hàng tiêu dùng
Tin học văn phòng cơ bản (word, excel)
Phân tích, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống
Giao tiếp tốt
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Cầu toàn trong công việc
Quyền lợi
Lộ trình thăng tiến rõ ràng (theo hướng Chuyên môn hoặc Quản lý)
Nghỉ phép 15 ngày/năm
Tham gia các sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty: trà chiều, bonding, team building...
Được hưởng các chính sách phúc lợi, BHXH
Cơ hội đánh giá tăng lương định kỳ 2 lần/năm với cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Thưởng cuối năm từ 1- 3 tháng lương, thưởng vào các dịp lễ, Tết theo quy định của công ty
Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy
Lương 25k/h + doanh số: Thu nhập 7- 15tr
Luôn được lắng nghe, tư vấn và đồng hành để hoàn thiện và phát triển hơn trong công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:15:03
Nhờ vào các công nghệ tiên tiến của điện thoại thông minh và IoT (Internet of Things), realme mang đến cho người dùng các sản phẩm với công nghệ, tính năng vượt trội, dẫn đầu xu hướng mới nhất, là một trong các hãng điện thoại đi đầu trong phân khúc giá.
Đầu năm 2020, realme đã công bố chiến lược kép của mình là “Smartphone +AIoT”. Tháng 6 năm 2020, số lượng người dùng điện thoại thông minh trên toàn cầu của realme đạt 35 triệu và doanh số sản phẩm AIoT đã phá vỡ kỷ lục 1 triệu. Theo thống kê của Counterpoint, realme đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng số lượng điện thoại thông minh được sản xuất toàn cầu quý 1 năm 2020, với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 157%, đứng đầu thế giới. Với thành tích này, realme đã có được vị trí vững chắc giữa các thương hiệu khác.