Việc làm Đại Kim

Cập nhật 01/08/2024 13:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Luật TNHH Đại Kim
Chuyên Viên Chính XLN Tố Tụng KHCN - Hà Nội- TA084
Đại Kim
6 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Chuẩn bị hồ sơ tác nghiệp cho việc thu hồi nợ:

  • Tiếp nhận hồ sơ khách hàng đang có khoản vay quá hạn thanh toán và có phát sinh nợ xấu tại Ngân hàng VPBank. Cập nhật thông tin khách hàng vào file tác nghiệp, bao phủ danh mục.
  • Tra cứu hồ sơ, soạn thảo văn bản, lên kế hoạch tác nghiệp

2. Triển khai công tác thu hồi nợ:

  • Soạn thảo văn bản để gửi khách hàng, cá nhân/tổ chức liên quan, cơ quan nhà nước (Thông báo khởi kiện, Đơn tố giác tội phạm, Công văn xác minh cư trú và hỗ trợ thu hồi nợ, Đơn khởi kiện, Văn bản uỷ quyền,…)
  • Thực hiện tác nghiệp hiện trường các khu vực trên địa bàn/ công tác tỉnh theo kế hoạch
  • Liên hệ các cơ quan chức năng (Cảnh sát khu vực, Công an phường/xã...) hỗ trợ cung cấp thông tin/xác minh tình trạng cư trú của khách hàng
  • Làm việc trực tiếp, mời khách hàng lên văn phòng làm việc
  • Làm đề nghị thu nợ, hồ sơ trình giảm lãi (nếu có) khi khách hàng thanh toán
  • Tiến hành khởi kiện ra toà án, tham gia quá trình tố tụng, tố giác ra cơ quan công an nếu có dấu hiệu phạm tội.

3. Thực hiện chế độ báo cáo và các nhiệm vụ khác bao gồm :

  • Lập kế hoạch và thực hiện báo cáo tác nghiệp lên phần mềm quản lý theo đúng cú pháp
  • Theo dõi và cập nhật đúng tình trạng hồ sơ khách hàng lên hệ thống quản lý
  • Thực hiện giải trình, bổ sung hình ảnh cho phòng Giám sát hoạt động khi được kiểm tra
  • Báo cáo định kỳ, tham gia các cuộc họp thường xuyên về tổng kết công việc trong tháng, lập kế hoạch công việc tháng tiếp theo
  • Phối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết các công việc phát sinh.
  • Thực hiện các công việc khách theo chỉ đạo của Lãnh đạo

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan: Luật, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, …

- Các Kỹ Năng:

  • Tổng hợp và phân tích thông tin
  • Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt;

3. Các Kinh nghiệm Liên quan: Ưu tiên kinh nghiệm thu hồi nợ tại nhà hoặc thu hồi nợ qua điện thoại tại các Ngân hàng, AMC, Công ty Tài chính, Công ty Thu hồi nợ...

4. Các yêu cầu khác:

  • Chăm chỉ, cần cù, không ngại vất vả, chịu được áp lực;
  • Phẩm chất đạo đức tốt, tuân thủ các quy định của pháp luật, cam kết tuyệt đối bảo mật thông tin.
  • Kiên nhẫn, nhạy bén, quyết đoán và phản ứng nhanh trong mọi tình huống.
  • Có sức khỏe tốt, không ngại va chạm
  • Thông thạo đường phố, có xe máy để đi tác nghiệp hiện trường
  • Có sức khỏe tốt, giọng nói rõ ràng, mạch lạc

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
TỔ 49 PHỐ TRUNG KÍNH - PHƯỜNG YÊN HOÀ - QUẬN CẦU GIẤY - HÀ NỘI.

Giới Thiệu

Công ty Luật Đại Kim tiền thân là Công ty Luật Đại Tâm được thành lập từ năm 2010 là một tổ chức hành nghề luật hoạt động chuyên nghiệp trong tất cả các lĩnh vực của đời sống pháp lý. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, sáng tạo, tận tâm với công việc. Chúng tôi luôn cam kết rằng khi đến với chúng tôi các bạn sẽ được hưởng sự yên tâm trong về mặt pháp lý đối với mỗi vấn đề mà mình gặp phải trong công việc và cuộc sống. Khẩu hiệu hoạt động của chúng tôi là “An tâm – Phát triển”.

1/ Xứ mệnh của công ty

Luật Đại Kim cho rằng mang đến sự an tâm pháp lý cho khách hàng sẽ tạo ra cơ sở và nền tàng cho sự phát triển của khách hàng và chúng tôi. Chúng tôi luôn hướng tới dịch vụ pháp lý hoàn hảo nhất và những giải pháp để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Luật Đại Kim mong muốn trở thành một địa chỉ pháp lý tin cậy và an toàn cho khách hàng để khách hàng đến với chúng tôi có thể “AN TÂM – PHÁT TRIỂN” khách hàng chỉ cần tập trung cho vấn đề kinh doanh, sản xuất và chuyên môn của mình vấn đề pháp lý đã có Luật Đại Kim.

2/ Lĩnh vực chuyên môn

  • Dân sự
  • Hình sự
  • Đất đai
  • Hôn nhân
  • Doanh nghiệp
  • Lao động

 

 

Những nghề phổ biến tại Đại Kim

Bạn làm việc tại Đại Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Kim

Đại Kim

Click để đánh giá