2.Thực hiện các công tác quan hệ lao động.
3.Chịu trách nhiệm quản lý tài sản cố định.
4.Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự.
5.Chịu trách nhiệm quản lý các loại hồ sơ nhân viên như thông tin nhân viên, hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động....
6.Thực hiện công tác chấm công, tính lương, BHXH, thuế TNCN...
7.Đề xuất thanh toán các loại chi phí như điện, nước, internet....và các chi phí HCNS phát sinh.
8.Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.1.Trình độ đại học trở lên, chuyên ngành quản trị nhân lực và các chuyên ngành liên quan...
2. Có trên 3 năm kinh nghiệm, mạnh tuyển dụng
3. Có tinh thần trách nhiệm cao, tư duy tốt, nhanh nhẹn.1.Thời gian làm việc: Từ 8h15-17h30 từ Thứ 2-Thứ 6.
2.Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
3.Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
4.Các quy định khác theo quy định pháp luật
Giới Thiệu
Công ty Luật Đại Kim tiền thân là Công ty Luật Đại Tâm được thành lập từ năm 2010 là một tổ chức hành nghề luật hoạt động chuyên nghiệp trong tất cả các lĩnh vực của đời sống pháp lý. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, sáng tạo, tận tâm với công việc. Chúng tôi luôn cam kết rằng khi đến với chúng tôi các bạn sẽ được hưởng sự yên tâm trong về mặt pháp lý đối với mỗi vấn đề mà mình gặp phải trong công việc và cuộc sống. Khẩu hiệu hoạt động của chúng tôi là “An tâm – Phát triển”.
1/ Xứ mệnh của công ty
Luật Đại Kim cho rằng mang đến sự an tâm pháp lý cho khách hàng sẽ tạo ra cơ sở và nền tàng cho sự phát triển của khách hàng và chúng tôi. Chúng tôi luôn hướng tới dịch vụ pháp lý hoàn hảo nhất và những giải pháp để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của mình.
Luật Đại Kim mong muốn trở thành một địa chỉ pháp lý tin cậy và an toàn cho khách hàng để khách hàng đến với chúng tôi có thể “AN TÂM – PHÁT TRIỂN” khách hàng chỉ cần tập trung cho vấn đề kinh doanh, sản xuất và chuyên môn của mình vấn đề pháp lý đã có Luật Đại Kim.
2/ Lĩnh vực chuyên môn
- Dân sự
- Hình sự
- Đất đai
- Hôn nhân
- Doanh nghiệp
- Lao động