Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lĩnh vực : Xây dựng,Cơ điện lạnh và PCCC
Địa điểm làm việc: Số 55 ngõ 202 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
- Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của Công ty, theo dõi chấm công, làm lương, thực hiện các công việc về chế độ cho người lao động:BHXH, BHYT, BHTN…theo đúng quy định của Công ty & Nhà nước
- Lưu trữ các hồ sơ, chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hoạt động của phòng,của Công ty
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự ...Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.
- Quản lý tài sản, máy móc thiết bị trong VP Cty
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện chung của công ty. Xây dựng, thực hiện các phong trào văn hóa, văn nghệ trong môi trường Công ty.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Quản lý tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, phổ biến cho nhân viên mới về các quy định và chính sách của công ty.
- Lên kế hoạch tuyển dụng, triển khai và quản lý các kênh tuyển dụng hiệu quả
- Chủ động xây dựng và tìm kiếm nguồn ứng viên phù hợp cho các vị trí cần tuyển
- Xây dựng nguồn data ứng viên có liên quan đến các vị trí cần tuyển hiện tại và dự phòng trong tương lai
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Thời gian thử việc: 02 tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ Độ tuổi: 25 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đằng trở lên nghành có liên quan: Quản trị nhân lực, Hành Chính QG, Luật…
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nắm vững luật lao động, thân thiện nhiệt tình, có trách nhiệm chung, có kỹ năng bao quát tốt.
- Thành thạo word, excel
Quyền lợi
- Mức lương cứng : 9- 12 triệu / tháng
- Thưởng theo hiệu quả công việc được phân công
- Ký HĐLĐ chính thức sẽ được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Cơ hội đào tạo, phát triển năng lực bản thân.
- Được hưởng các chính sách thưởng tháng lương thứ 13, các ngày Lễ, Tết,… các quy chế phúc lợi theo quy định Công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Giới Thiệu
Công ty Luật Đại Kim tiền thân là Công ty Luật Đại Tâm được thành lập từ năm 2010 là một tổ chức hành nghề luật hoạt động chuyên nghiệp trong tất cả các lĩnh vực của đời sống pháp lý. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, sáng tạo, tận tâm với công việc. Chúng tôi luôn cam kết rằng khi đến với chúng tôi các bạn sẽ được hưởng sự yên tâm trong về mặt pháp lý đối với mỗi vấn đề mà mình gặp phải trong công việc và cuộc sống. Khẩu hiệu hoạt động của chúng tôi là “An tâm – Phát triển”.
1/ Xứ mệnh của công ty
Luật Đại Kim cho rằng mang đến sự an tâm pháp lý cho khách hàng sẽ tạo ra cơ sở và nền tàng cho sự phát triển của khách hàng và chúng tôi. Chúng tôi luôn hướng tới dịch vụ pháp lý hoàn hảo nhất và những giải pháp để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của mình.
Luật Đại Kim mong muốn trở thành một địa chỉ pháp lý tin cậy và an toàn cho khách hàng để khách hàng đến với chúng tôi có thể “AN TÂM – PHÁT TRIỂN” khách hàng chỉ cần tập trung cho vấn đề kinh doanh, sản xuất và chuyên môn của mình vấn đề pháp lý đã có Luật Đại Kim.
2/ Lĩnh vực chuyên môn
- Dân sự
- Hình sự
- Đất đai
- Hôn nhân
- Doanh nghiệp
- Lao động