Mô tả công việc
• Hoạch toán: quỹ, ngân hàng, các khoản chi phí và báo cáo ngân hàng hàng ngày.
• Quyết toán Tour hàng ngày vào phần mềm kế toán.
• Thu chi nghiệp vụ phát sinh hằng ngày.
• Theo dõi và đối chiếu công nợ. (Không để nợ đọng)
• Xuất hóa đơn VAT.
• Theo dõi hợp đồng.
• Hàng tháng báo cáo tình hình doanh thu cho giám đốc theo biểu mẫu.
• Theo dõi tiền chi hoa hồng.
• Lưu giữ chứng từ + hồ sơ + hợp đồng ...
• Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng - đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán
• Có 1 năm kinh nghiệm trở lên
• Có mong muốn trở thành kế toán viên chuyên nghiệp
• Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực
• Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel)
• Biết sử dụng phần mềm Misa
• Am hiểu các quy luật thuế hiện hành
• Từng làm trong lĩnh vực du lịch- là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng từ 8 -10 triệu + Thưởng -Theo năng lực.
• Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức.
• Hưởng phúc lợi, ngày lễ, ngày Tết theo quy định công ty
• Có nhiều cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến trong môi trường năng động
Công ty mực in Opal được thành lập năm 1995 tại tiểu bang New Jersey năm 1996 tại Hà Nội và năm 1998 tại TP. HCM. Công ty Opal là công ty đầu tiên tại Việt nam, cung cấp mực tương thích cho máy in laser và in phun. Sản phẩm mực in laser thương hiệu Opal lắp ráp tại Việt Nam luôn luôn theo kịp chất lượng sản phẩm của hãng sản xuất máy in, và mang lại cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất với giá cả tiết kiệm đáng kể. Nhãn hiệu Opal đăng ký tại Việt Nam số 32-985 do Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp ngày 27 / 12 / 1999.
Công ty Opal là thành viên chính thức của Hiệp Hội Mực In Quốc Tế ITC. Sản phẩm mực in Opal được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
- Đặt sự uy tín và đảm bảo cho khách hàng lên hàng đầu. Luôn đổi mới để khách hàng có sự hài lòng nhất.