Mô tả công việc
Nghiên cứu tính chất từng khu vực, xu hướng mua hàng trên thị trường để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với từng khu vực địa lý
Thực thi, triển khai các kế hoạch kinh doanh theo chiến lược để phát triển kênh bán, thúc đẩy doanh số thuộc khu vực phụ trách
Quản trị dự án của phòng kinh doanh, phối hợp liên phòng ban trên phạm vi toàn quốc/Miền/Khu vực mình phụ trách
Tuyển dụng, đào tạo phát triển năng lực của các QLCH, NVBH, Kỹ Thuật Viên đảm bảo đầy đủ năng lực then chốt.
Quản lý sát sao dữ liệu bán hàng, theo dõi doanh thu, EBITDA của từng cửa hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing nhằm triển khai các chương trình khuyến mãi và các hoạt động Trade Marketing tại các cửa hàng
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương ASM, AM ở các chuỗi bán lẻ
Kỹ năng giao tiếp/ đối ngoại xuất sắc
Có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
Có hiểu biết về quản trị, phát triển hệ thống, ngành hàng
Mạnh về kỹ năng quản trị kinh doanh, quản trị nguồn lực, tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo, coaching, training
Nhanh nhạy về kinh doanh, máu lửa, quyết đoán, lắng nghe, data-driven, chịu áp lực tốt
Không ngại việc di chuyển, sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính.
Có kỹ năng tạo động lực, truyền cảm hứng cho nhân viên
Quyền lợi được hưởng
Làm việc tại Hệ Thống Kính Mắt số 1 Việt Nam với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc
Được mua các sản phẩm của Công ty với giá đặc biệt ưu đãi
Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, thăng tiến cao trong công việc cùng với sự phát triển nhanh của Công ty.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy "Nhân Viên" làm trung tâm của sự phát triển công ty.
Được tham gia các hoạt động team building, văn hóa, văn nghệ, YEP, Funday,..
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, thưởng lễ tết theo Luật lao động
12 ngày phép/ năm
Công ty Cổ phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR ngày càng khẳng định Trước áp lực cạnh tranh và những biến động của nền kinh tế toàn cầu, việc lèo lái con thuyền doanh nghiệp đi đúng ‘quỹ đạo” theo kế hoạch đề ra đang dần trở nên trắc trở nhiều hơn. Với vai trò quan trọng trong việc kiến thiết và phát triển yếu tố cốt lõi của tổ chức là nguồn nhân lực, các nhà quản lý nhân sự lại càng phải không ngừng tìm kiếm lộ trình tốt nhất và phù hợp để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển với tiêu chí hiệu quả luôn được đặt lên hàng đầu.
Chính vì vậy mà các nhà quản trị nhân sự hiện nay thay vì dành nhiều thời gian cho các hoạt động mang tính thực thi hàng ngày thì lại thường tập trung phần lớn nguồn lực và thời gian cho các hoạt động mang tính định hướng nhiều hơn, ví dụ như việc hoạch định chiến lược phát triển nguồn nhân lực dài hạn, chiến lược chiêu mộ các nhân sự cao cấp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp .v.v.
Sở dĩ có việc này bởi vì phần lớn doanh nghiệp đã nhận ra các hoạt động mang tính định hướng chiến lược mới là nhân tố quan trọng nhất, quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Đối với các hoạt động mang tính thực thi, theo xu hướng họ sẽ sử dụng các dịch vụ nhân sự thuê ngoài để tiết kiệm chi phí, thời gian và nguồn lực. các công việc mang tính chất giản đơn và thực thi đang dần được chuyển giao cho các đối tác bên ngoài có uy tín thực hiện.