Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi ra cho Khách hàng theo danh sách Công ty cung cấp
- Thuyết phục và thúc đẩy khách hàng thanh toán số tiền đã quá hạn của Hợp đồng vay
- Hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng sử dụng các kênh thanh toán thuận tiện, nhanh chóng
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h00-17h30 & Buổi Sáng Thứ 7 (8h00-12h00)
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt: giọng nói rõ ràng, lưu loát, có kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
- Nắm bắt, xử lý tình huống tốt - Chăm chỉ, Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong linh vực tại chính đặc biệt là bộ phận xử lý nợ hoặc các linh vực dịch vụ,chăm sóc khách hàng qua điện thoại. - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (6tr) + Bonus + Phụ cấp. Tổng thu nhập trung bình từ 10tr - 25tr +++
- Được tham hoạt động Teambuilding do Công ty tổ chức hàng năm.
- Tham gia các buổi Party cuối năm - đầu năm - Được đào tạo nghiệp vụ trước khi làm việc.
- Thử việc hưởng 100% lương.
- Tham gia chế độ Bảo hiểm đầy đủ (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp)
- Được công ty mua thêm gói Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe thêm
- Thưởng lễ tết, sinh nhật
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc Trưởng nhóm,Giám sát, Quản lý.
Công ty TNHH Quản lý Tài sản Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBANK AMC) là một trong những Công ty thành viên của Ngân hàng Việt nam Thịnh vương - VPBANK- Ngân hàng năng động hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm chú trọng đầu tư vào tài sản lớn nhất của công ty là con người, công ty chúng tôi đầu tư vào xây dựng một môi trường làm việc năng động, thân thiện đi đôi với chính sách đãi ngộ và thu hút đặc biệt. Trong thời gian qua công ty đã lớn mạnh không ngừng cả về đa dạng dịch vụ và đội ngũ nhân viên. Công ty đang tìm kiếm các ứng cử viên xuất sắc để bổ sung vào đội ngũ CBNV, nhằm phục vụ chiến lược phát triển bền vững và lâu dài của Công ty.