Mô tả công việc
- Điều động nhân viên phân phối công văn, tài liệu, thông tin
- Tiếp các đoàn (phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm...)
- Cập nhật, theo dõi thông tin thời sự và pháp lý đồng thời quản lý hồ sơ và tài liệu pháp nhân của công ty
- Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp và tiếp khách
- Hỗ trợ các phòng ban tổ chức sắp xếp các chương trình hội họp, đào tạo, huấn luyện.
- Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên
- Quản lý các chi phí hành chính của doanh nghiệp
- Kiểm tra, giám sát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà ăn chung công ty
- Quản lí tổ lễ tân, bảo vệ, tạp vụ, tài xế.
- Giám sát việc điều hành các chi phí hành chính thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác theo yêu cầu cấp trên
- Thực hiện các yêu cầu của hệ thống ISO và HACCP
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành nhân sự, quản trị,...
- Ứng viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương + BHYT, BHXH đầy đủ
- Lương tháng 13
- Tham gia team building
- cơm trưa công ty hỗ trợ
Allied Technologies Holdings Pte. Ltd. (“ATH”) (“Allied Tech”) được thành lập vào tháng 1 năm 2018 và là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Allied Technologies Limited.
Allied Technologies Limited được thành lập vào năm 1990 và sau đó được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Singapore vào tháng 6 năm 2003. Vào tháng 5 năm 2017, công ty đã chính thức chuyển danh sách từ Bảng chính sang Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Singapore.Chiến lược công ty
Tầm nhìn - Trở thành Nhà sản xuất thiết kế gốc (ODM) và Nhà cung cấp giải pháp sản xuất tích hợp toàn diện cho ngành điện tử và cơ khí chính xác hàng đầu.
Sứ mệnh - Cung cấp nhiều dịch vụ sản xuất thiết bị điện tử và sản xuất thiết kế nguyên bản, chất lượng và hiệu quả với mức giá cạnh tranh nhất thông qua quan hệ đối tác chiến lược toàn cầu lâu dài đồng thời đạt được sự hài lòng hoàn toàn của khách hàng.