Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
- Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT;
- Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Allied Technologies Holdings Pte. Ltd. (“ATH”) (“Allied Tech”) được thành lập vào tháng 1 năm 2018 và là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Allied Technologies Limited.
Allied Technologies Limited được thành lập vào năm 1990 và sau đó được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Singapore vào tháng 6 năm 2003. Vào tháng 5 năm 2017, công ty đã chính thức chuyển danh sách từ Bảng chính sang Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Singapore.Chiến lược công ty
Tầm nhìn - Trở thành Nhà sản xuất thiết kế gốc (ODM) và Nhà cung cấp giải pháp sản xuất tích hợp toàn diện cho ngành điện tử và cơ khí chính xác hàng đầu.
Sứ mệnh - Cung cấp nhiều dịch vụ sản xuất thiết bị điện tử và sản xuất thiết kế nguyên bản, chất lượng và hiệu quả với mức giá cạnh tranh nhất thông qua quan hệ đối tác chiến lược toàn cầu lâu dài đồng thời đạt được sự hài lòng hoàn toàn của khách hàng.