Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Số lượng: 01 người
- Địa điểm làm việc: Số 06 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Full time từ 8h-17h, từ thứ Hai đến trưa thứ Bảy
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại văn phòng công ty
- Thanh toán chi phí dịch vụ tòa nhà, tiền gửi xe nhân viên khối văn phòng
- Kiểm soát công tác phí của lái xe, chi phí sửa xe, đăng kiểm, điều động xe theo lịch
- Hỗ trợ cấp phát, giao nhận quà cho CBCNV dịp Lễ, Tết của Công ty
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, sức khỏe tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là lợi thế
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Mức lương: Lương cứng từ 7 - 10 triệu, (Thỏa thuận thêm nếu có năng lực), có phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Được đào tạo đa dạng kỹ năng: làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Allied Technologies Holdings Pte. Ltd. (“ATH”) (“Allied Tech”) được thành lập vào tháng 1 năm 2018 và là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Allied Technologies Limited.
Allied Technologies Limited được thành lập vào năm 1990 và sau đó được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Singapore vào tháng 6 năm 2003. Vào tháng 5 năm 2017, công ty đã chính thức chuyển danh sách từ Bảng chính sang Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Singapore.Chiến lược công ty
Tầm nhìn - Trở thành Nhà sản xuất thiết kế gốc (ODM) và Nhà cung cấp giải pháp sản xuất tích hợp toàn diện cho ngành điện tử và cơ khí chính xác hàng đầu.
Sứ mệnh - Cung cấp nhiều dịch vụ sản xuất thiết bị điện tử và sản xuất thiết kế nguyên bản, chất lượng và hiệu quả với mức giá cạnh tranh nhất thông qua quan hệ đối tác chiến lược toàn cầu lâu dài đồng thời đạt được sự hài lòng hoàn toàn của khách hàng.