Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho khách hàng, thu thập vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm Công ty, thu thập insight, nỗi đau của khách hàng trong việc vận hành.
- Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng các giải pháp phù hợp để họ vận hành thông qua cuộc gọi hoặc qua meeting online.
- Tham gia không thường xuyên các buổi tư vấn khách hàng (phối hợp với team Sales) để hiểu khách hàng, hiểu thị trường, hiểu ngành nghề.
- Tham gia xây dựng giải pháp dựa trên các tính năng đang có của sản phẩm, đóng gói giải pháp theo ngành nghề, theo các usecase thông dụng để khách hàng và nội bộ có thể dễ dàng sử dụng.
- Tham gia làm tài liệu và video với nội dung giới thiệu và hướng dẫn cài đặt giải pháp. Tổng hợp các số liệu liên quan đến quá trình vận hành của khách hàng, đánh giá tác động trước và sau khi ứng dụng giải pháp và sản phẩm CNV, tạo ra các case study phục vụ cho việc truyền thông và định hướng giải pháp cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc thu thập nhu cầu và triển khai giải pháp cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22 - 32 tuổi.
- Có laptop cá nhân.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm ở vị trí Customer Success, Customer Service, Implementor hoặc Solution.
- Ưu tiên trình độ học vấn: Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Hệ thống thông tin hoặc có liên quan Công nghệ thông tin, Quan hệ khách hàng,…triueerrr
- Ưu tiên khả năng tiếng Anh tốt.
- Ưu tiên ứng viên có giọng nói dễ nghe, có tính thuyết phục và có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Yêu cầu thành tạo tin học văn phòng, có hiểu biết về công nghệ, biết ứng dụng AI trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật.
- Review định kỳ.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất, du lịch hằng năm,..
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Được Training nâng cao kinh nghiệm.
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Allied Technologies Holdings Pte. Ltd. (“ATH”) (“Allied Tech”) được thành lập vào tháng 1 năm 2018 và là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Allied Technologies Limited.
Allied Technologies Limited được thành lập vào năm 1990 và sau đó được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Singapore vào tháng 6 năm 2003. Vào tháng 5 năm 2017, công ty đã chính thức chuyển danh sách từ Bảng chính sang Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Singapore.Chiến lược công ty
Tầm nhìn - Trở thành Nhà sản xuất thiết kế gốc (ODM) và Nhà cung cấp giải pháp sản xuất tích hợp toàn diện cho ngành điện tử và cơ khí chính xác hàng đầu.
Sứ mệnh - Cung cấp nhiều dịch vụ sản xuất thiết bị điện tử và sản xuất thiết kế nguyên bản, chất lượng và hiệu quả với mức giá cạnh tranh nhất thông qua quan hệ đối tác chiến lược toàn cầu lâu dài đồng thời đạt được sự hài lòng hoàn toàn của khách hàng.