- Đón tiếp khách đến, làm thủ tục check-in.
- Chăm sóc, chào hỏi khách cư trú tại khách sạn.
- Giới thiệu phòng và dịch vụ cho khách, hướng dẫn khách làm quen với các tiện nghi của tòa nhà.
- Thực hiện và hoàn thành các công việc tồn đọng từ ca trước.
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý tất cả các cuộc gọi đến bộ phận lễ tân.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng các yêu cầu; trả lời các thắc mắc; giải quyết phàn nàn của khách lưu trú.
- Giám sát khu vực sảnh, đảm bảo các vấn đề an ninh – an toàn của khách sạn, nếu phát hiện có vấn đề khả nghi, nhanh chóng báo cáo nhân viên an ninh.
- Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong ca làm việc.
Thực hiện Check-in, Check-out
- Kiểm tra danh sách khách cần Check-in, Check-out muộn để chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ cần thiết.
- Chào đón, giới thiệu phòng phù hợp cho khách Walk-in.
- Thực hiện quy trình Check-in, Check-out cho khách theo đúng quy định của khách sạn.
Xử lý báo thức cho khách
- Kiểm tra các yêu cầu báo thức được ghi nhận từ các ca trước.
- Tiếp nhận các yêu cầu báo thức mới của khách được ghi nhận trong ca, đảm bảo chính xác các thông tin về thời gian, số phòng.
- Cài đặt giờ báo thức cho khách.
- Đến giờ báo thức, thực hiện quy trình gọi báo thức khách theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của khách sạn.
- Nếu gọi bằng điện thoại mà khách không bắt máy, nhờ nhân viên khác hỗ trợ đến phòng gọi khách dậy.
* Các công việc khác:
- Kiểm tra danh sách khách cần di chuyển sớm trong ngày để thực hiện các kế hoạch du lịch, công việc… Xác nhận, đôn đốc việc thực hiện “bữa sáng mang theo” cho khách nếu khách yêu cầu.
- Phối hợp với tổ lái xe/ bellman chuẩn bị xe hoặc gọi taxi cho khách.
- Phối hợp cung cấp các số liệu, chứng từ cần thiết cho kiểm toán đêm.
- Tổng kết – bàn giao số tiền thu được trong ca làm việc cho nhân viên chuyên trách của khách sạn.
- Ghi chép các công việc tồn đọng, các yêu cầu – lưu ý của khách vào sổ giao ca để lễ tân ca sáng thực hiện.
- Cuối ca, bàn giao công việc lại cho nhân viên lễ tân ca sáng trước khi ra về.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
* Địa chỉ: Ngõ 30 Đ. Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Hưởng chế độ ngày nghỉ phép, lương tháng 13 và các chế độ khác tuân thủ Luật Lao Động và quy định của công ty.
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp nghề lễ tân, Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc ngành nghề liên quan.
- Giao tiếp tiếng Anh/Việt thành thạo.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Chăm chỉ nhiệt tình với công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm lễ tân, biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn.
Công ty Thiên Thai TNHH cung cấp mọi số lượng các loại thép & phôi thép trên toàn quốc, gồm: Thép lá (cán mỏng, cán nguội, mạ kẽm, mạ điện,..), thép cuộn (cán nguội, cán nóng, chống trượt, tròn trơn,..), thép cây,..
✧ Dịch vụ gia công cắt/xẻ thép cuộn, pha cắt thép tấm, chấn, gấp, đột, dập,.. theo yêu cầu của khách hàng
✧ Dịch vụ sản xuất, gia công, chế tạo các sản phẩm cơ khí
Chính sách: Chất lượng đúng yêu cầu - Giá cả cạnh tranh - Giao hàng đúng hạn.
➞ Tiêu chuẩn chất lượng: SD390, CT5, ISO 9001-9002,..
➞ Nhận gia công cắt, xẻ, dập, uốn thép.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2008
Mission
Mang lại sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.