Chi tiết công việc
- Địa điểm làm việc: Tầng 20, tòa nhà Nam Cường Building, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 thứ 2 - thứ 6; sáng thứ 7 làm online tại nhà
- Sản phẩm: Eng Breaking - ứng dụng học tiếng anh giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao trên Mobile. Tích hợp công nghệ AI, phòng thực hành với học viên toàn cầu.
- Nghiên cứu, lên kế hoạch và triển khai các campaign inbound marketing.
- Xây dựng luồng nội dung nuôi dưỡng khách hàng trên các công cụ automation: email.
- Định hướng phát triển nôi dung và tối ưu các bài viết ở từng nguồn đảm bảo số lượng lead và chất lượng lead.
- Đo lường dữ liệu, đánh giá hiệu quả và lên phương án tối ưu hiệu quả campaign inbound marketing.
- Phối hợp với bộ phận khác để xử lý các công việc liên quan.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Kinh nghiệm khoảng 6 tháng đến 1 năm về mảng Inbound, Email Marketing
- Hoặc ứng viên có kinh nghiệm 1 năm về Content
- Ưu tiên ứng viên đã có Inbound Marketing Certificate của Hubspot.
- Khả năng nghe – đọc hiểu – nghiên cứu tài liệu tiếng Anh tốt (ưu tiên).
- Tư duy logic. Khả năng viết nội dung đơn giản, mạch lạc.
- Chủ động, sáng tạo; sẵn sàng làm việc với cường độ cao
- Thu nhập 8 - 13 triệu đồng
- Được hưởng 100% trong thời gian thử việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, linh hoạt, chuyên nghiệp, xem trọng hiệu quả làm việc;
- Phụ cấp ăn trưa 600.000 VND + vé gửi xe tại tòa nhà;
- Thanh toán lương mùng 5 hàng tháng;
- Xét duyệt tăng lương ít nhất 1 lần/ năm;
- Được trang bị thiết bị phù hợp phục vụ cho công việc;
- Thưởng lương tháng thứ 13;
- Thưởng ngày lễ tết, sinh nhật;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỉ;
- Khám sức khỏe định kì 1 năm / lần tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc;
- Được tham gia các CLB cầu lông, bóng đá miễn phí;
- Du lịch trong và ngoài nước 1 – 2 lần / năm.
VỀ 1900 HAIR SALON
Là một hệ thống salon tóc cho nữ hướng đến Sự tử tế, có trách nhiệm với Khách hàng, Nhân Viên, Nhà Đầu Tư, Cộng đồng & Xã hội
Một thương hiệu Salon thấu hiểu khách hàng, bắt kịp xu hướng nhưng vẫn thấu hiểu nỗi đau hỏng tóc của phụ nữ khi làm đẹp. Ưu tiên tóc vừa phải khỏe vừa phải đẹp
Một hệ thống Salon tóc tập trung vào khách hàng, đem lại trải nghiệm cắt tóc vừa chuyên nghiệp, sang trọng, sự uy tín , vừa ấm ấp gần gũi như một gia đình
Một Thương hiệu có chính sách bảo hành uy tín: Được hấp tóc, kiểm tra tóc, tạo kiểu miễn phí sau khi làm
VĂN HÓA CỦA CHÚNG TÔI
1900 Luôn đặt khách hàng làm trung tâm, luôn mang đến kiểu tóc phù hợp, bắt kịp xu hướng mới nhất & dịch vụ trải nghiệm tốt nhất. Không chỉ vậy, đối với 1900, mái tóc khỏe là mái tóc đẹp, tư vấn kỹ càng không vì câu kéo, mồi chài dịch vụ mà bất chấp làm mọi kiểu tóc, bỏ mặc sức khỏe của khách hàng.