Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn, đàm phán, thuyết phục chốt hợp đồng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
- Mở rộng mối quan hệ với các khách cũ, khách tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng và mở rộng quan hệ sau bán hàng
- Báo cáo cho quản lý định kỳ hàng tuần/ tháng
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
- Định kỳ họp với Teamleader để đảm bảo giải quyết những khó khăn và hoàn thành mục tiêu OKRs mõi tháng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu..
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ: tuổi từ 18 -30 tuổi
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng
-
Giọng nói qua phone/trực tiếp: dễ nghe, truyền cảm,..
-
Không yêu cầu bằng cấp, không yêu cầu lĩnh vực bạn học là kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing,… chỉ cần bạn có các tố chất sau.
-
Tinh thần làm việc quyết đoán, quyết liệt
- Tư duy sáng tạo, nhạy bén
- Đọc vị được khách hàng
- Giao tiếp khéo léo
- Đối nhân xử thế
- Am hiểu nhiều kiến thức xã hội
-
-
Ứng viên chưa có kinh nghiệm vào sẽ được công ty đào tạo.
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm khai thác khách hàng trên các kênh online: Google, Facebook, Zalo…
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( word, excel, search google, facebook, zalo, internet,…)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 - 30 triệu/tháng (gồm Lương cơ bản cố định từ 7-12 triệu/ tháng + hoa hồng cao), thoả thuận theo năng lực khi phỏng vấn
-
Tiếp tục nhận hoa hồng các tháng tiếp theo khi khách còn sử dụng dịch vụ
- Đa số nhân viên sau 2 tháng thử việc lương trung bình: 10-15 triệu/tháng và sau 1 năm làm việc lương trên 20 triệu.
-
Thưởng nóng khi có đột biến doanh thu của tháng
-
Mỗi tháng nhân viên được nghỉ phép 1 ngày không bị trừ lương
-
Hưởng các chế độ nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
-
Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý
-
Được đào tạo kỹ năng bán hàng, marketing online chạy quảng cáo google, facebook…
-
Du lịch hàng năm, giải trí hàng tháng/ quý
-
Thưởng hiệu quả cuối năm và lương tháng 13
- Được giữ các vị trí cao trong công ty ( nếu có năng lực và đóng góp nhiều vào sự phát triển công ty ).
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại