Mô tả công việc
Quản Lý Hàng Hóa: Đảm bảo hàng hóa đầy đủ và tồn kho tối ưu tại các cửa hàng.
Kiểm Soát & Đánh Giá: Giám sát và điều chỉnh các chương trình khi cần.
Quan Hệ Khách Hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết thắc mắc.
Khuyến Mại & Trưng Bày: Triển khai và tối ưu các chương trình khuyến mại và trưng bày sản phẩm.
Tăng Doanh Số: Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số sản phẩm trong khu vực.
Tài Chính: Theo dõi doanh số, công nợ, và quản lý thanh toán hiệu quả.
Yêu cầu:
Kỹ năng giao tiếp và phân tích tốt.
Kinh nghiệm quản lý bán hàng.
Kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-15 01:50:03
The Access Group là một trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý doanh nghiệp hàng đầu.
Tại Access, chúng tôi yêu thích phần mềm và cách công nghệ không bao giờ thay đổi. Chính niềm đam mê này đã thúc đẩy chúng tôi hợp tác chặt chẽ giữa các lĩnh vực để hiểu nhu cầu kinh doanh của khách hàng - từ lĩnh vực Khách sạn, đến Công nghiệp sản xuất, Tổ chức phi lợi nhuận đến Xây dựng, v.v.
Review The Access Group
Sếp tốt, mọi thứ đều rất công bằng (IT)
Công Ty Khá Tốt, không OT (IT)
Văn phòng đẹp, team building quý, company trip, OT lương tốt (IT)