Mô tả công việc
-Quản lý hoạt động bán, Marketing của hãng trên thị trường Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam
-Xây dựng, triển khai kế hoạch bán và Marketing để đạt được mục tiêu doanh thu.
-Triển khai các chính sách của hãng tới khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng,phát triển quan hệ với khách hàng là đại lý và các công ty.
-Thường xuyên thu thập thông tin thị trường và cạnh tranh.
-Phân tích, báo cáo tình hình thị trường, kết quả bán, đề nghị các giải pháp để tăng doanh thu và thị phần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, kinh tế.
- Thành thạo tiếng Anh, ứng cử viên biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm trong ngành hàng không.
- Có khả năng quản lý, làm việc theo nhóm.
- Sáng tạo, năng động và có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành:
- Ký Hợp Đồng Lao Động 1 năm, 2 năm và Không Xác Định Thời Hạn
- Bắt đầu tính phép
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
AGTV là một dự án tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thiết bị làm đẹp chuyên nghiệp, đặc biệt dành cho các chủ spa với đối tượng khách hàng chính là Gen Z. Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng làm đẹp của thế hệ trẻ, AGTV mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến, hiện đại và hiệu quả, giúp các spa nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng Gen Z. Các thiết bị của AGTV không chỉ có thiết kế trẻ trung, phong cách mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh, phù hợp với thói quen và sở thích của giới trẻ. Với AGTV, các chủ spa sẽ có trong tay những công cụ mạnh mẽ để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp đa dạng của Gen Z, từ chăm sóc da, trị liệu, đến các liệu pháp thẩm mỹ tiên tiến, đảm bảo mang lại trải nghiệm làm đẹp toàn diện và đẳng cấp.