Mô tả công việc
-
Gọi điện, chat tư vấn theo data có sẵn do hoạt động team Marketing đem lại (khách hàng tại thị trường Indonesia có nhu cầu sử dụng ELSA Speak).
-
Hiểu rõ lợi ích, chức năng, lợi thế cạnh tranh khác biệt của ứng dụng ELSA Speak để truyền thông tới khách hàng một cách chính xác, thuyết phục, giúp chốt sales thành công.
-
Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng chính xác, kịp thời trên hệ thống quản trị khách hàng (CRM) theo quy trình hướng dẫn của công ty
-
Báo cáo doanh số, hoạt động thường nhật cho cấp trên.
-
Phối hợp với bộ phận phòng ban Marketing để tối ưu chất lượng contacts và hiểu sâu về chân dung khách hàng mục tiêu.
-
Hỗ trợ dịch thuật (nếu có), tối ưu các công cụ, quy trình vận hành, góp phần đảm bảo mục tiêu chung của dự án.
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm Telesales, Sales, Chăm sóc khách hàng là lợi thế là điểm cộng.
-
Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, lưu loát qua điện thoại.
-
Trình độ tiếng Indo tốt: giao tiếp lưu loát, có khả năng đọc viết, dịch thuật.
-
Yêu thích việc học tiếng Anh; thấu hiểu được những thách thức của việc học tiếng Anh.
-
Biết sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính phổ biến phục vụ cho công việc.
-
Văn hoá việc các dự án phát triển: sẵn sàng làm việc khi cần thiết, phối hợp chuyên nghiệp, nghiêm túc.
AGTV là một dự án tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thiết bị làm đẹp chuyên nghiệp, đặc biệt dành cho các chủ spa với đối tượng khách hàng chính là Gen Z. Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng làm đẹp của thế hệ trẻ, AGTV mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến, hiện đại và hiệu quả, giúp các spa nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng Gen Z. Các thiết bị của AGTV không chỉ có thiết kế trẻ trung, phong cách mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh, phù hợp với thói quen và sở thích của giới trẻ. Với AGTV, các chủ spa sẽ có trong tay những công cụ mạnh mẽ để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp đa dạng của Gen Z, từ chăm sóc da, trị liệu, đến các liệu pháp thẩm mỹ tiên tiến, đảm bảo mang lại trải nghiệm làm đẹp toàn diện và đẳng cấp.