Mô tả công việc
- Kênh bán hàng: lên kế hoạch bán hàng vào nhà hàng, khách sạn, các quán ăn, chuỗi nhà hàng...
- Các sản phẩm: mayonnaise, các lại nước chấm, nước xốt...
- Đi thị trường, chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và liên hệ khách hàng mới
- Thực hiện các menu mới giới thiệu đến khách hàng để tăng doanh thu bán hàng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Có khả năng đàm phán, giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Chịu khó, nhanh nhẹn vì thời gian chủ yếu đi bán hàng, gặp khách hàng ở ngoài thị trường .
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 22-30 tuổi, Tốt nghiệp ĐH các ngành: QTKD, Kinh tế, công nghệ thực phẩm...
- Có kinh nghiệm bán hàng Kênh Sales Horeca từ 6 tháng - 1 năm trở lên.
- Chấp nhận fresher có kinh nghiệm partime tại cửa hàng tiện lợi/ nhà hàng khách sạn
- Chịu khó, nhanh nhẹn, khỏe mạnh và chịu được áp lực công việc. Công việc bán hàng thường xuyên gặp khách hàng ở ngoài thị trường.
- Có khả năng đàm phán thuyết phục chốt đơn hàng.
- Có phương tiện di chuyển riêng.
- Biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật giao tiếp khá
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10 – 15 triệu. Không áp KPI
- 1 năm thưởng 2 lần (từ 1 – 2 tháng lương)
- Đầy đủ BHYT + BHXH + BHTN
- Các ngày nghỉ Lễ theo quy định nhà nước
- Các trợ cấp và quyền lợi khác của công ty: Du lịch hằng năm, quà tặng sinh nhật, lương tháng 13, thưởng cuối năm tài chính, giao lưu team hằng quý, tất niên, …
- Làm việc trong môi trường, văn hóa Nhật Bản
- Có hỗ trợ công tác phí 300k/ngày
- Thường xuyên có các khóa đào tạo kĩ năng mềm cho nhân viên
AGTV là một dự án tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thiết bị làm đẹp chuyên nghiệp, đặc biệt dành cho các chủ spa với đối tượng khách hàng chính là Gen Z. Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng làm đẹp của thế hệ trẻ, AGTV mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến, hiện đại và hiệu quả, giúp các spa nâng cao chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng Gen Z. Các thiết bị của AGTV không chỉ có thiết kế trẻ trung, phong cách mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh, phù hợp với thói quen và sở thích của giới trẻ. Với AGTV, các chủ spa sẽ có trong tay những công cụ mạnh mẽ để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp đa dạng của Gen Z, từ chăm sóc da, trị liệu, đến các liệu pháp thẩm mỹ tiên tiến, đảm bảo mang lại trải nghiệm làm đẹp toàn diện và đẳng cấp.