Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
*Mô tả công việc:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic nhạy bén, quản trị rủi ro.
*Có kinh nghiệm khai báo trên phần mềm khai báo HQ VNACCS
* Có kinh nghiệm làm báo cáo quyết toán, hồ sơ hoàn thuế 2 năm,
*Nắm vững các quy định về xuất nhập khẩu về gia công, sxxk….
* Nắm rõ các quy định về biểu thuế xuất nhập khẩu
* Kinh nghiệm làm việc liên quan xuất nhập khẩu tối thiểu 05 năm. Kinh nghiệm quản lý vị trí tương đương tối thiểu 3 năm.
* Có kinh nghiệm làm việc với cơ quan Hải quan, chịu trách nhiệm giải quyết mọi vấn đề liên quan đến cơ quan Hải Quan
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học, với các chuyên ngành liên quan (Logistics, Kinh doanh quốc tế, ...)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng
- Có kiến thức và hiểu biết về thị trường, sản phẩm/dịch vụ.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
*Quyền lợi:
- Lương Cơ bản: 10.000.000 -20.000.000
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Yêu Cầu Công Việc
- Khác: Kinh nghiệm làm việc liên quan xuất nhập khẩu tối thiểu 05 năm.
- Kinh nghiệm quản lý vị trí tương đương tối thiểu 3 năm,
- Có kinh nghiệm làm việc với cơ quan Hải quan, chịu trách nhiệm giải quyết mọi vấn đề liên quan đến cơ quan Hải Quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Alliance Global Services (AGS) là công ty 100% vốn đầu tư từ Hoa Kỳ, chuyên sản xuất gia công các chi tiết cơ khí chính xác cho hãng máy bay Boeing và các vật liệu máy bán dẫn.
Sản phẩm của công ty chủ yếu xuất qua các nước Hoa kỳ, Châu Âu và Nhật Bản...
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật lao động hiện hành (BHXH đóng trên tổng lương)
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1995 tại “Thung lũng Silicon” của California
Mission
Với văn phòng Kinh doanh và Kỹ thuật của chúng tôi có vị trí chiến lược ở bờ Đông và bờ Tây; AGS có thể cung cấp cho các đối tác chiến lược của chúng tôi tất cả lợi ích của việc sản xuất một điểm dừng ở “Khu vực chi phí thấp”.
Tư vấn Kỹ thuật - San Jose, CA.
Thiết kế kỹ thuật cơ khíPhân tích kỹ thuật giá trị – “Chi phí/Thiết kế phù hợp với chi phí”
- R&D nhanh chóng (thường dưới 3 tuần và với chi phí thấp hơn nhiều)
- Giới thiệu sản phẩm mới (NPI)