Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và Liên hệ NCC nước ngoài đặt hàng (dược phẩm, TBYT), có kinh nghiệm khai báo hải quan, mua Bảo hiểm, book tàu.
- Tiếp nhận các đơn hàng xuất nhập khẩu, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng.
- Theo dõi việc thực hiện đơn hàng & xử lý các vấn đề phát sinh , đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
- Giao dịch với khách hàng để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
- Lập kế hoạch sắp xếp, đóng gói hàng xuất khẩu, thực hiện các nghiệp vụ xuất hàng.
- Lập bộ chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu: Invoice, Packing List,…
- Thực hiện nghiệp vụ khai báo hải quan.
- Trực tiếp thực hiện thủ tục thông quan tại các cơ quan Hải quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, xuất nhập khẩu, logistics, quản trị kinh doanh,…
- Có kinh nghiệm 2 -3 năm về thủ tục xuất nhập khẩu, mua hàng nước ngoài, bảo hiểm, book tàu
- Sử dụng thành thạo phần mềm khai báo hải quan ECUS, VNACCS
- Vi tính văn phòng thành thạo, sử dụng công cụ tìm kiếm tốt
- Tiếng Anh giao tiếp
- Biết thêm tiếng Trung là ưu tiên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: - Được đào tạo, học hỏi thêm kiến thức, kỹ năng liên quan đến lĩnh vực chứng từ xuất nhập khẩu
- Độ tuổi: 28 - 50
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8:00 - 17:00) & sáng thứ 7 (8:00 - 12:00)
- Phúc lợi:
- Chế độ thưởng: tháng lương 13, thưởng đánh giá thành tích
- Tham gia các chế độ Bảo Hiểm theo quy định
- Các phúc lợi khác: kiểm tra sức khỏe định kỳ, chế độ du lịch,…
- Lương: 11 Tr - 14 Tr VND
Công ty TNHH Alliance Global Services (AGS) là công ty 100% vốn đầu tư từ Hoa Kỳ, chuyên sản xuất gia công các chi tiết cơ khí chính xác cho hãng máy bay Boeing và các vật liệu máy bán dẫn.
Sản phẩm của công ty chủ yếu xuất qua các nước Hoa kỳ, Châu Âu và Nhật Bản...
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật lao động hiện hành (BHXH đóng trên tổng lương)
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1995 tại “Thung lũng Silicon” của California
Mission
Với văn phòng Kinh doanh và Kỹ thuật của chúng tôi có vị trí chiến lược ở bờ Đông và bờ Tây; AGS có thể cung cấp cho các đối tác chiến lược của chúng tôi tất cả lợi ích của việc sản xuất một điểm dừng ở “Khu vực chi phí thấp”.
Tư vấn Kỹ thuật - San Jose, CA.
Thiết kế kỹ thuật cơ khíPhân tích kỹ thuật giá trị – “Chi phí/Thiết kế phù hợp với chi phí”
- R&D nhanh chóng (thường dưới 3 tuần và với chi phí thấp hơn nhiều)
- Giới thiệu sản phẩm mới (NPI)