Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các đơn hàng xuất nhập khẩu, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng.
- Theo dõi việc thực hiện đơn hàng & xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
- Giao dịch với khách hàng để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng ( xuất hóa đơn, thanh toán,...)
- Lập kế hoạch sắp xếp, đóng gói hàng xuất khẩu, thực hiện các nghiệp vụ xuất hàng.
- Lập bộ chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu: Invoice, Packing List,…
- Các công việc khác liên quan được giao bởi trướng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học khối ngành: kinh tế, ngoại thường, xuất nhập khẩu,...
Tiếng anh tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Phúc lợi:
• Du lịch hằng năm
• Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ
- Ngày nghỉ:
14 ngày phép/ năm
Nghỉ lễ giáng sinh - Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Alliance Global Services (AGS) là công ty 100% vốn đầu tư từ Hoa Kỳ, chuyên sản xuất gia công các chi tiết cơ khí chính xác cho hãng máy bay Boeing và các vật liệu máy bán dẫn.
Sản phẩm của công ty chủ yếu xuất qua các nước Hoa kỳ, Châu Âu và Nhật Bản...
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật lao động hiện hành (BHXH đóng trên tổng lương)
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1995 tại “Thung lũng Silicon” của California
Mission
Với văn phòng Kinh doanh và Kỹ thuật của chúng tôi có vị trí chiến lược ở bờ Đông và bờ Tây; AGS có thể cung cấp cho các đối tác chiến lược của chúng tôi tất cả lợi ích của việc sản xuất một điểm dừng ở “Khu vực chi phí thấp”.
Tư vấn Kỹ thuật - San Jose, CA.
Thiết kế kỹ thuật cơ khíPhân tích kỹ thuật giá trị – “Chi phí/Thiết kế phù hợp với chi phí”
- R&D nhanh chóng (thường dưới 3 tuần và với chi phí thấp hơn nhiều)
- Giới thiệu sản phẩm mới (NPI)